Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thăm Công Vinh, Thủy Tiên được đón tiếp như khách VIP

Ở trận đấu cuối cùng của Công Vinh cho Sapporo, Thủy Tiên xuất hiện với tư cách khách mời danh dự. Và sự có mặt của nữ ca sĩ xinh đẹp đã gây chú ý lớn với giới truyền thông Nhật Bản.

Nhân dịp Thủy Tiên sang Nhật Bản, BTC đã mời cô xuống sân đá quả bóng để bắt đầu trận đấu giữa Sapporo và Kitakyush. Sự kiện bà xã nổi tiếng của tiền đạo Lê Công Vinh có mặt trên sân Sapporo Dome mang đến sự phấn khích, tò mò cho các CĐV và chính cầu thủ của đội bóng này.

Thủy Tiên có phần dè dặt trước khi đá quả bóng bắt đầu trận đấu.

Mặc dù nhận được sự cổ vũ của người vợ xinh đẹp trên khán đài nhưng phải đến phút thứ 70 của trận đấu, Lê Công Vinh mới được vào sân. Ngay khi có mặt, tiền đạo xứ Nghệ đã để lại dấu ấn bằng một pha sút phạt hàng rào, rất tiếc là bóng lại đi trúng cột dọc.

Pha sút phạt trúng cột dọc đáng tiếc của Công Vinh.

Từ khi sang Nhật Bản, Thủy Tiên được ban lãnh đạo đội bóng Sapporo đón tiếp hết sức nồng nhiệt. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã chia sẻ một số hình ảnh đáng nhớ của chuyến đi.

Trên mạng xã hội Facebook, Thủy Tiên chia sẻ cô được bố trí vào một phòng trong khu vực VIP của sân bóng. Tất cả đều được thực hiện hết sức chuyên nghiệp.
Một bức ảnh được chụp trên hàng ghế khán tại sân vận động.
Từ góc nhìn của Thủy Tiên có thể thấy được sự cuồng nhiệt của người dân đất nước mặt trời mọc đối với bóng đá, dù chỉ là giải đấu hạng 2, một điều rất đáng suy ngẫm nếu so sánh với bóng đá nước nhà trong thời gian hiện nay.

Sau bữa tiệc tổng kết mùa giải vào ngày 25/11, Công Vinh sẽ xin phép chủ tịch CLB được cùng vợ trở về Việt Nam sớm hơn dự kiến.

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm