Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Tuấn trao gần 2.000 phần quà và 40 học bổng cho nữ sinh khó khăn

Chương trình “Thắp sáng ước mơ xanh” được Công ty CP Tập đoàn Thời trang Thái Tuấn tổ chức từ năm 2002. Năm nay, công ty trao gần 2.000 phần quà, 40 học bổng cho nữ sinh vượt khó.

Thông qua chương trình, Thái Tuấn dành những phần quà là vải áo dài trắng, mang nhãn hiệu Lencii, trao tặng đến các em nữ sinh vượt khó, có thành tích học tập tốt trong ngày lễ tổng kết niên học tại các trường THPT và THCS trên cả nước.

Thai Tuan anh 1
Chương trình “Thắp sáng ước mơ xanh” được tổ chức liên tục từ năm 2002 đến nay.

Với sự trở lại của chương trình năm nay, Thái Tuấn tiếp tục trao gần 2.000 phần quà đến hơn 50 trường trên toàn quốc. Qua đó, thương hiệu mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn của các em nữ sinh, đồng thời chung tay góp sức cho các hoạt động quan tân đến xã hội, cộng đồng, nhằm khuyến khích tinh thần học tập và vượt khó của các em học sinh, những mầm non tương lai của đất nước.

Thai Tuan anh 2
Thái Tuấn tiếp tục trao gần 2.000 phần quà đến hơn 50 trường trên toàn quốc.

Bên cạnh những phần quà vải, Thái Tuấn còn trao tặng thêm 40 học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em nữ sinh tại một số trường trọng điểm. Tổng giá trị quà tặng và học bổng lên đến gần 900 triệu đồng.

Với tên gọi “Thắp sáng ước mơ xanh”, Thái Tuấn hy vọng có thể mang lại cho các em nữ sinh niềm vui, góp phần thắp lên niềm say mê, tinh thần nỗ lực học tập vượt qua những trở ngại của cuộc sống. Từ đó, những ước mơ của các em được bay cao, bay xa hơn nữa trên bầu trời tri thức rộng mở.

Thai Tuan anh 3
Thái Tuấn còn trao tặng thêm 40 học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em nữ sinh tại một số trường trọng điểm.

Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, với trách nhiệm phải gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống, đồng thời đưa công ty phát triển bền vững trong tương lai, Thái Tuấn định hướng trở thành “Thương hiệu quốc tế cung cấp vải thời trang - Bảo vệ sức khỏe”. Công ty dần khẳng định vị thế của mình ở thị trường trong nước và tiếp tục mở rộng ra thế giới…, nhận được sự tín nhiệm và tin yêu của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, góp phần tôn vinh thương hiệu Việt.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm