Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Thiếu Phân mừng sinh nhật con trai

Con trai Thái Thiếu Phân có tên gọi ở nhà là Trứng Cá. Nữ diễn viên sinh con trai khi đã ở tuổi 46.

Ngày 15/11, Sina đưa tin nữ diễn viên Hong Kong Thái Thiếu Phân chia sẻ hình ảnh sinh nhật con trai út. Cô sinh bé Trương Lạc Nhi khi đã 46 tuổi.

"Có con, mẹ trở thành người hạnh phúc vô cùng, trai gái song toàn. Nhưng cha con, Trương Tấn, mới là người hạnh phúc nhất. Gia đình thêm một người đàn ông, có người cùng cha con tắm suối nước nóng, học võ thuật, chơi trò chơi, cha con không còn cô đơn nữa", Thái Thiếu Phân chia sẻ.

Đại hoa đán TVB tiết lộ tên ở nhà của bé là Trứng Cá. Trương Lạc Nhi được đông đảo khen ngợi bụ bẫm, dễ thương với nhiều biểu cảm đáng yêu. Thái Thiếu Phân sinh năm 1973, hiện có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên nam diễn viên Trương Tấn và ba con nhỏ. Hai con gái đầu Sở Nhi và Tín Nhi của minh tinh được đánh giá là ngày càng xinh đẹp.

Hai năm qua, Thái Thiếu Phân và Trương Tấn là khách mời quen mặt trong các chương trình tạp kỹ có chủ đề hôn nhân, gia đình như Những người phụ nữ tôi yêu nhất, Mẹ chồng và nàng dâu, Viva La Romance... Trong quá trình ghi hình, cặp sao chia sẻ cảnh sinh hoạt của gia đình, cách giải quyết mâu thuẫn, bí kíp "giữ lửa" cho cuộc sống hôn nhân.

"Hai người phải thành thật và thẳng thắn với nhau. Ngoài ra cả hai cần được tiếp xúc nhiều một chút, ví dụ như nắm tay, hôn môi, ôm ấp. Khi chúng ta tình cảm, trái tim cũng gần gũi", nữ diễn viên Hậu cung Chân Hoàn truyện tiết lộ.

Thai Thieu Phan anh 3

Thái Thiếu Phân hạnh phúc khi đã là mẹ 3 con. Gia đình của nữ diễn viên được khán giả ngưỡng mộ vì hạnh phúc suốt 12 năm.

Trương Tấn cũng tự hào khẳng định anh không biết phải giải quyết mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu như thế nào vì "ở nhà chúng tôi không có loại mâu thuẫn này". Nam diễn viên còn tiết lộ ngay cả khi đi hưởng tuần trăng mật, họ cũng đưa cả gia đình đi cùng.

Trương Tấn sinh năm 1974, là nam diễn viên võ thuật hàng đầu Trung Quốc. Anh từng là vận động viên wushu trước khi lấn sân phim ảnh. Thời điểm hẹn hò Thái Thiếu Phân, Trương Tấn còn là diễn viên trẻ, tên tuổi kém xa so với vợ.

Thái Thiếu Phân sinh con thứ 3 ở tuổi 46

Nam diễn viên Trương Tấn cho biết anh và bà xã Thái Thiếu Phân vừa chào đón đứa con thứ 3 vào ngày 15/11. Trước đó, cặp sao có với nhau hai cô con gái.

An Chi

Bạn có thể quan tâm