Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung hội ngộ

Trần Pháp Dung, Thái Thiếu Phân, Hồng Hân, Lý Á Nam là chị em thân thiết lâu năm trong giới giải trí. Họ đều là hoa đán từng được TVB o bế.

Ngày 21/9, Sina đưa tin 4 mỹ nhân nức tiếng một thời của showbiz Hong Kong là Hồng Hân, Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung và Lý Á Nam gặp gỡ nhau.

Theo chia sẻ của Thái Thiếu Phân, bộ tứ người đẹp đã cùng đi chơi tại Disneyland. Hình ảnh họ tụ hội khiến công chúng thích thú.

4 my nhan Hong Kong anh 1

Hình ảnh tụ hội của bộ tứ người đẹp Hong Kong khiến khán giả thích thú.

Thực tế, Trần Pháp Dung, Thái Thiếu Phân, Hồng Hân, Lý Á Nam, và còn có Chu Ân là chị em thân thiết lâu năm trong giới giải trí. Họ đều là hoa đán từng được TVB o bế.

Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, các người đẹp thường xuyên họp mặt, tham dự các sự kiện trọng đại của nhau, cùng đi dạo phố và mua sắm. Tuy nhiên, vì công việc bận rộn nên họ thi thoảng có dịp ngồi lại đông đủ.

Chị cả Trần Pháp Dung hiện vẫn còn lẻ bóng sau nhiều cuộc tình không thành với các đại gia. "Không lấy chồng cũng không phải không sống được", Hoa hậu Hong Kong 1989 nói và tự nhận mình là cô nàng độc thân vui vẻ.

Thái Thiếu Phân sinh năm 1973, hiện có cuộc hôn nhân 12 năm hạnh phúc bên nam diễn viên Trương Tấn và ba con nhỏ.

Trong khi Lý Á Nam có chuyện tình đáng ngưỡng mộ với diễn viên hài Vương Tổ Lam. Vì nàng hậu cao hơn ông xã đến 12 cm, họ được công chúng gọi là "vợ chồng Bạch Tuyết và chú lùn". Sau 9 năm kết hôn, cặp sao đón con gái đầu lòng Gabriell vào năm 2018.

4 my nhan Hong Kong anh 2

Lý Á Nam, Trần Pháp Dung, Hồng Hân, Thái Thiếu Phân (từ trái sang) đều là những nghệ sĩ hàng đầu Hong Kong.

Về phía Hồng Hân, cô lại phải trải qua một năm 2019 sống trong nước mắt khi chứng kiến cảnh chồng - nam diễn viên Trương Đan Phong ngoại tình với trợ lý Tất Oánh. Cô tha thứ cho chồng và nỗ lực hàn gắn quan hệ.

Gần đây, mối quan hệ của cặp sao vướng tin rạn nứt khi nữ diễn viên không còn thường xuyên xuất hiện bên chồng hay công khai thể hiện tình cảm mặn nồng trên mạng xã hội. Trước nghi vấn này, Hồng Hân giữ im lặng.

Thái Thiếu Phân đón sinh nhật bên chồng

Thái Thiếu Phân đăng ảnh đón sinh nhật bên ông xã Trương Tấn. Tình cảm mặn nồng của cặp sao khiến công chúng ngưỡng mộ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm