Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Sơn Nam vô địch giải futsal TP.HCM 2013

Sau 2 tháng tranh tài, giải Futsal TP.HCM mở rộng 2013 đã kết thúc vào hôm qua với chức vô địch thuộc về đội Thái Sơn Nam.

Thái Sơn Nam chứng tỏ vị thế của đội futsal số 1 Việt Nam.

Giải năm nay thu hút sự có mặt của 8 đội bóng futsal mạnh trên địa bàn TP.HCM như Thái Sơn Nam, Tân Hiệp Hưng, Đạt Vĩnh Tiến…Các đội bóng thi đấu vòng tròn 4 lượt tính điểm, xếp hạng. Thái Sơn Nam dù không sử dụng đội hình mạnh nhất nhưng vẫn chứng tỏ vị thế của đội bóng futsal số 1 Việt Nam.

Trước lượt trận cuối cùng họ đã lên ngôi vô địch khi có được 57 điểm sau 27 trận đấu (17 trận thắng, 6 hòa, 4 thua). Vì thế, ở trận đấu mang tính thủ tục với Metasol diễn ra tối qua 16/11, Thái Sơn Nam đã để thua 3/6 khi sử dụng nhiều cầu thủ dự bị.

Kết thúc giải Futsal TP.HCM 2013, Thái Sơn Nam đăng quang ngôi vô địch với phần thưởng 30 triệu đồng. Đứng thứ 2 là Đạt Vĩnh Tiến (52 điểm) cùng phần thưởng 20 triệu đồng. Đứng thứ là Anna FC. 3 đội bóng này cùng với đội đứng thứ 4 Tân Hiệp Hưng sẽ tham dự VCK Futsal toàn quốc diễn ra vào năm sau.

Ngoài các giải thưởng cho tập thể, BTC còn trao thêm những giải cá nhân với giá trị 2 triệu đồng/giải cho Cầu thủ xuất sắc nhất: Ê Ban (Đạt Vĩnh Tiến), Thủ môn xuất sắc nhất: Văn Huy (Thái Sơn Nam) và Vua phá lưới Nguyễn Văn Trung (Anna FC).

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm