Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Sơn Nam vô địch futsal toàn quốc 2014

Giành chiến thắng trước Sanatech Khánh Hòa với tỷ số 5-2 trong trận chung kết diễn ra chiều 15/3, Thái Sơn Nam đã bảo vệ thành công ngôi vô địch giải futsal toàn quốc.

Việc Thái Sơn Nam lọt vào chung kết không có gì bất ngờ khi đội hình của họ có rất nhiều tuyển thủ quốc gia. Trong khi đó Sanatech Khánh Hòa thật sự là bất ngờ lớn của giải khi tiến đến trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên, đội bóng miền trung đã không thể gây thêm bất ngờ trước đối thủ có đẳng cấp hơn hẳn.

Ngay sau giải VĐQG, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ được tập trung để chuẩn bị cho VCK futsal châu Á diễn ra tại TP.HCM từ 30/4-10/5. Ảnh: VFF.

Sanatech chỉ duy trì thế cân bằng trong khoảng 8 phút trước khi sụp đổ. Từ phút 12-15, Thái Sơn Nam ghi được 4 bàn thắng do công của Long Vũ, Trọng Luân (2 bàn) và Bảo Quân để vươn lên dẫn 4-0. Sanatech Khánh Hòa tỏ ra quá non nớt trước Thái Sơn Nam khi chơi đôi công để rồi vỡ vụn chỉ sau vài phút.

Đầu hiệp 2 Sanatech Khánh Hòa ghi liên tiếp 2 bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4. Tuy nhiên, họ không thể làm nên điều thần kỳ khi Thái Sơn Nam chơi rất chắc chắn. Phút 35, Lưu Quỳnh Toàn dứt điểm chính xác sau 1 tình huống phối hợp đá phạt ấn định chiến thắng 5-2 cho Thái Sơn Nam.

Đứng hạng 3 là 2 đội Thái Sơn Bắc và Sanna Khánh Hòa. Ngoài chức vô địch, cầu thủ Nguyễn Bảo Quân còn nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải. Nguyễn Văn Huy (Thái Sơn Bắc) nhận giải thủ môn xuất sắc nhất. Phan Khắc Chí (Sanna Khánh Hòa, 9 bàn) nhận danh hiệu vua phá lưới.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm