Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Sơn Nam thua 0-6 trước đội bóng Thái Lan

Với đẳng cấp hơn hẳn, Chonburi Bluewave đã dễ dàng thắng Thái Sơn Nam 6-0 tại bán kết Giải futsal các CLB châu Á 2017 chiều 28/7. Trong đó, chân sút Jirawat lập hat-trick.

Thái Sơn Nam thua 0-6 trước CLB Chonburi Thái Sơn Nam dừng bước ở bán kết Giải futsal các CLB châu Á 2017. Họ quá lép vế so với đối thủ đến từ Thái Lan.

Cách đây chưa đầy một tháng, Thái Sơn Nam đã thua đối thủ này 2-6 khi sang Thái Lan tập huấn. Với dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng hơn hẳn, Chonburi đã tiếp tục cho đội bóng của bầu Tú ôm hận trên sân nhà. Đội vô địch Việt Nam không thể tạo nên kỳ tích mới cho futsal nước nhà.

Trước trận đấu chiều 28/7, HLV Miguel Rodrigo rất tự tin sẽ vượt qua đội khách. Tuy nhiên, diễn biến trên sân lại hoàn toàn khác hẳn. Các cầu thủ Thái Sơn Nam tỏ ra bị “khớp” khi bước vào trận đấu. Họ sớm gây áp lực nhưng không ghi được bàn thắng nào.

Ngược lại, Chonburi cho thấy khả năng xử lý điềm tĩnh và tận dụng cơ hội tốt. Ngay phút thứ 2, tiền đạo khét tiếng Jirawat đã có pha dứt điểm tinh tế đánh bại thủ môn Nguyễn Văn Huy, đưa CLB Thái Lan vươn lên dẫn trước 1-0. Ở pha bóng này, Trọng Luân đã có pha mất bóng đáng trách.

Thai Son Nam thua Chonburi 0-6 anh 1
Chonburi (áo trắng) có đẳng cấp hơn hẳn so với Thái Sơn Nam.

Trận này, lực lượng của bầu Tú không thật sự sung sức. Ngôi sao Tayebi bị chấn thương nhẹ nên không ra sân trong đội hình xuất phát. Bên cạnh đó, khả năng kết hợp giữa anh với các nhân tố còn lại của Thái Sơn Nam cũng không tốt như mấy trận trước. Thái Sơn Nam chơi rất bế tắc trước lối chơi chặt chẽ của Chonburi.

CLB Thái Lan hướng được trận đấu theo ý mình. Cuối hiệp 1, họ bất ngờ tăng tốc. Đến phút 13, Jetsada có đường chuyền thuận lợi để Sorasak băng lên dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0. Ở cả hai bàn thua, đội vô địch Việt Nam đều cho thấy khả năng phòng ngự không tốt.

Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam tích cực dồn ép để sớm tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, nỗ lực của họ không thành công. Chonburi tận dụng tốt hai tình huống mắc lỗi để ghi thêm 2 bàn đều do công của Jirawat. Trong đó, có một pha lập công trên chấm đá phạt penalty.

Thai Son Nam thua Chonburi 0-6 anh 2
Thái Sơn Nam không thể tạo thêm kỳ tích ở giải đấu trên sân nhà.

Trong thời gian còn lại, đội vô địch Việt Nam sử dụng chiến thuật power-play. Lối chơi mạo hiểm này không phá huy huy tác dụng. Ngược lại, Kritsada và Jetsada dễ dàng lập công vào lưới trống sau những lỗi mất bóng của cầu thủ Thái Sơn Nam.

Chung cuộc, Choburi thắng Thái Sơn Nam 6-0 để vào chung kết. Đối thủ tiếp theo của họ là đội thắng trong cặp Giti Pasand (Iran) vs Al Rayyan (Qatar). Còn Thái Sơn Nam sẽ thi đấu tranh hạng 3.

Thái Sơn Nam vào bán kết giải futsal châu Á

Vượt qua Naft Al-Wasat (Iraq) 4-0 chiều 27/7, CLB Thái Sơn Nam đã giành quyền vào bán kết Giải futsal các CLB châu Á 2017. Đối thủ tiếp theo của họ là Chonburi (Thái Lan).

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm