Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Lan lên kế hoạch tập luyện bí mật trước thềm gặp Việt Nam

HLV Akira Nishino trở về Nhật Bản để lên kế hoạch xây dựng lối chơi cho đội Thái Lan trước thềm trận gặp tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Trang Thairath đưa tin Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho kế hoạch tập luyện của đội tuyển quốc gia trước khi bước vào cuộc đối đầu Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung tiết lộ tân HLV Akira Nishono sẽ trở về Nhật Bản tập trung lên kế hoạch tái kiến thiết "Voi chiến" một cách riêng tư, đồng thời kết nối với các đội bóng quê nhà để tổ chức giao hữu, tập luyện cho Thái Lan trước thềm tham dự vòng loại World Cup.

Thai Lan gap Viet Nam o vong loai World Cup 2022 khu vuc chau A anh 1
Tuyển Thái Lan chuẩn bị kỹ lưỡng trước thềm đối đầu Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Minh Chiến.

Trong cuộc họp ngày 30/7, ông Somyot cho biết: "HLV Nishino sẽ trở lại Nhật Bản khoảng 10 ngày. Ông ấy đã có trong đầu một danh sách cầu thủ được triệu tập và sẽ theo dõi quá trình tập luyện, thi đấu của họ ở cấp CLB".

"Khi vắng mặt trong thời gian tới, ông Nishino đã giao phó cho đội ngũ huấn luyện của liên đoàn để quan sát phong độ của các cầu thủ", chủ tịch FAT khẳng định.

Ông Somyot chia sẻ chương trình đào tạo của Thái Lan trong thời gian tới được chia làm 2 giai đoạn. Ông nói: "Đầu tiên, Nishino cần nơi riêng tư, rời xa Bangkok để thực hiện kế hoạch bí mật theo phong cách của người Nhật Bản, tránh sự quan tâm của các phương tiện truyền thông đại chúng".

"Giai đoạn 2 sẽ được thực hiện gần với thời điểm đội tuyển Thái Lan bước vào trận mở màn gặp Việt Nam. Ông Nishino không muốn sớm thông báo với các CLB Thái Lan về việc triệu tập cầu thủ nào lên tuyển", người đứng đầu FAT cho hay.

Cuộc thư hùng giữa đội tuyển Thái Lan và Việt Nam ở lượt đi vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 5/9. Khi sân vận động quốc gia Rajamangala đang được tu sửa phục vụ vòng chung kết U23 châu Á 2020, HLV Nishino và FAT đã lựa chọn sân Rangsit của Đại học Thammasat là nơi diễn ra màn đọ sức này.

'Tuyển Việt Nam sẽ thử thách khả năng của HLV Akira Nishino' Tổng thư ký Hiệp hội Bóng đá Thái Lan tin việc gặp Việt Nam sẽ là bài kiểm tra hoàn hảo với tân HLV người Nhật Bản Akira Nishino.

'HLV Nishino khó lòng lột xác được đội tuyển Thái Lan'

Cựu danh thủ Sasom Pobprasert cho rằng HLV Akira Nishino không thể mang đến nhiều sự thay đổi tích cực cho đội tuyển Thái Lan chỉ trong vài tháng ngắn ngủi lên cầm quân.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm