Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Hòa biến tấu cùng 'Theo Tèo đi khắp thế gian'

Ăn theo bộ ảnh đang gây sốt khắp thế giới “Follow me”, Tèo Em cũng tung ra bộ ảnh nghệ thuật và ấn tượng không kém cặp đôi người Nga.

Hài hước, biểu cảm độc đáo, Theo Tèo đi khắp thế gian khiến không ít người cười ngả nghiêng trong dịp Tết đến xuân về.

"Anh đưa em theo với, cầm tay em và đưa lối".

Quen mặt với khán giả bởi những vai diễn hài trên sân khấu và các phim điện ảnh, truyền hình, Thái Hòa bên ngoài cũng hài hước không kém. Anh bật mí, những lúc vui quá chỉ về nhà khui bia uống một mình. Thế nên, trong dịp Tết Giáp Ngọ này, Thái Hòa nhất định phải kéo theo một vài đồng minh để “không say không về”. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Thái Hòa chia sẻ: “Để mọi người có thể “dzô dzô” hào hứng, phải có không khí thích hợp và tất cả anh em trong bàn thoải mái chia sẻ với nhau về công việc, vợ con, bạn bè… Lúc đó cảm giác đã lắm, cảm thấy không vướng bận gì cả, có thể gác lại chuyện công việc, gia đình, nhẹ gánh vô cùng”.

Đơn giản và không cầu kỳ là phong cách nhậu của Thái Hòa.

Kể cả đi nhậu anh cũng “kéo” em theo.
Tèo hỏi 1 lần thôi: Theo hay không theo Tèo?

Lựa chọn cho mình trang phục đơn giản: áo thun, quần jeans, Theo Tèo đi khắp thế gian diễn tả đúng chất “Tèo Em” vừa ngố, vừa hài, vừa dễ thương - một bộ phim gây sốt phòng vé vào dịp cuối năm. Song song với đó, Thái Hòa còn khiến người xem ngạc nhiên khi ngay trong những ngày đầu năm 2014 đã lột xác với vai diễn hành động đầy ngẫu hứng trong Hôi bia đại chiến. Đóng cặp cùng Hùng Chợ Lớn (phim Bụi đời Chợ Lớn), Thái Hòa cho thấy bản thân không bị đóng đinh trong những vai diễn hài.

Chúng ta là bằng hữu, hãy cùng nhau đi khắp thế gian.
Chỉ 2 lon nữa thôi, đi theo anh đi mà.

Theo Tèo đi khắp thế gian với những lon bia trên tay, Thái Hòa cũng muốn chuyển tải thông điệp mà hãng bia này đang hướng tới: bia uống là phải thơm, không được hôi bia.

Trong vai một người chở bia xấu số, Thái Hòa đã thể hiện thành công một vai diễn pha hài hước lẫn hành động. Với Hôi bia đại chiến, Thái Hòa một lần nữa khiến khán giả ngả mũ kính phục bởi tài năng diễn xuất của mình. Xem video clip tại đây.

Tư liệu: Sư Tử Trắng

Bạn có thể quan tâm