Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái độ của Fred khi MU bổ nhiệm Ten Hag

Tiền vệ người Brazil tỏ ra phấn khích trước thông tin Erik ten Hag trở thành thuyền trưởng Man Utd từ mùa giải tới.

Chia sẻ trên trang chủ Man Utd, Fred cho hay: "Tin tức tuyệt vời. Ông ấy là huấn luyện viên (HLV) ở đẳng cấp thế giới. Chúng tôi sẽ được giúp đỡ nhiều thời gian tới. Tôi đã xem Ajax thi đấu và họ là CLB tuyệt vời với thứ bóng đá đẹp. Hy vọng năm sau chúng tôi có thể giành được những danh hiệu với Ten Hag".

"Chúng tôi biết HLV mới sẽ giúp Man Utd trở lại với vị thế ông lớn", Fred tiếp tục. "Nhưng chúng tôi cũng phải nỗ lực nhiều. Công việc của HLV mới không chỉ diễn ra trong ngày một ngày hai. Nó cần thời gian. Chúng tôi sẽ có giai đoạn tiền mùa giải và không dễ dàng để thích nghi với triết lý mới".

Thai do cua Fred khi MU bo nhiem Ten Hag anh 1

Fred hào hứng trước thông tin Man Utd bổ nhiệm Ten Hag.

Fred là một trong những cầu thủ chơi nổi bật dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện tốt khi Ten Hag cập bến Old Trafford. Lối đá năng nổ, di chuyển không ngừng với nguồn năng lượng dồi dào của Fred được cho là phù hợp với phong cách của vị HLV người Hà Lan.

Ten Hag hứa hẹn thay đổi nhiều thứ ở Man Utd. Ông cần mang về một số tân binh để phục vụ cho lối chơi. Trước đó chính Rangnick thừa nhận "Quỷ đỏ" có thể phải bổ sung 10 tân binh.

Ten Hag cũng cần xây dựng phong cách chơi bóng hiệu quả cho Man Utd. Nửa đỏ thành Manchester chưa định hình được lối chơi và hiện gặp khó khăn trong cuộc chiến giành vé dự Champions League.

Ten Hag đối mặt với nhiều khó khăn khi bắt tay vào công việc trong mùa hè này. Chiến lược gia 52 tuổi vạch ra kế hoạch 5 năm để Man Utd trở lại là đội bóng cạnh tranh danh hiệu.

Ten Hag hứa hẹn: "Tôi sẽ phát triển tập thể để mang lại thành công mà CLB này xứng đáng có được. Thật khó khi phải chia tay Ajax, nhưng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành công việc trong phần còn lại của mùa giải".

Phản ứng của huyền thoại bóng đá Hà Lan khi MU bổ nhiệm Ten Hag Jaap Stam, cựu hậu vệ Man United nổi tiếng với lối chơi rắn, cho rằng Erik ten Hag phải đem lại những kết quả tích cực ngay ở mùa đầu tiên tại Anh.

MU từ chối mong muốn đầu tiên của Ten Hag

Giới chủ Man Utd không đồng ý yêu cầu của Erik ten Hag về việc bổ nhiệm Steve McClaren trở thành trợ lý tại Old Trafford.

11 cầu thủ có thể theo chân Matic rời MU hè này

Man Utd cần thay đổi nhân sự và cuộc cải tổ có thể bắt đầu bằng sự ra đi ồ ạt của ít nhất 12 cầu thủ trong mùa hè.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm