Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Anh Diamond ủng hộ 200 triệu cho quỹ thiện nguyện của Hoài Linh

Thông qua quỹ thiện nguyện của nghệ sĩ Hoài Linh, Thái Anh Diamond đã ủng hộ đồng bào miền Trung 200 triệu đồng ngay trong dịp khai trương.

Hoai Linh anh 1

200 triệu đồng ủng hộ người dân miền Trung được Thái Anh Diamond trích từ doanh thu của mình. Với số tiền này, thương hiệu mong muốn hỗ trợ người dân vượt qua bão lụt, tái lập cuộc sống sau thiên tai. Đây là một trong những những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Thái Anh Diamond trong thời điểm cả nước đang hướng về miền Trung.

Hoai Linh anh 2

Bên cạnh ủng hộ số tiền lớn cho người dân miền Trung, Thái Anh Diamond còn tạo cảm tình với khách tham dự lễ khai trương bởi cửa hàng được thiết kế sang trọng, chỉn chu và hiện đại. Cửa hàng flagship đầu tiên của thương hiệu này tọa lạc ở địa chỉ 101 Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận.

Hoai Linh anh 3

Đội ngũ nhân viên tại đây được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ thái độ ân cần, tư vấn nhiệt tình. Khi chọn mua sản phẩm, khách hàng sẽ được hướng dẫn kỹ lưỡng để tìm được những mẫu thiết kế ưng ý, đúng nhu cầu.

Hoai Linh anh 4

Thái Anh Diamond để lại ấn tượng mạnh với khách hàng khi giới thiệu những mẫu thiết kế sang trọng và thời thượng dịp khai trương. Các mẫu trang sức này đều được thiết kế từ những đá quý hiếm đặc sắc, hướng đến tôn lên nét đẹp thanh lịch, sang trọng của người đeo.

Hoai Linh anh 5

Theo đại diện Thái Anh Diamond, người tiêu dùng không chỉ quan tâm tới chất lượng sản phẩm mà còn rất chịu khó nghiên cứu mẫu mã hợp thời trang, thể hiện được cá tính của bản thân. Vì vậy, thương hiệu mang đến nhiều mẫu trang sức mới lạ, giúp người đeo thể hiện phong cách, câu chuyện riêng.

Hoai Linh anh 6

Cùng với đó, đại diện Thái Anh Diamond cho biết thêm, tôn chỉ hoạt động của thương hiệu là tôn vinh vẻ đẹp khác biệt, cổ vũ phụ nữ thể hiện được sự rực rỡ, tự do và gợi cảm. Từ đó, thương hiệu kỳ vọng các khách hàng nữ sau khi sử dụng trang sức của hãng sẽ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.

Hoai Linh anh 7

Đề cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp cũng như hoạt động hướng tới cộng đồng, Thái Anh Diamond mong muốn trở thành địa chỉ cung cấp trang sức cao cấp đáng tin cậy của khách hàng Việt. Trong thời gian tới, thương hiệu không ngừng nỗ lực mang đến nhiều sản phẩm với mẫu mã mới lạ, chất lượng cao cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Thái Anh Diamond

Website: thaianhdiamond.com

Fanpage: Thái Anh Diamond

Hotline: 19009030

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm