Năm 2017 đầy biến động đã kết thúc nhưng giá ôtô chưa cho thấy dấu hiệu ổn định. Nhiều hãng đã phải điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cũng như giá bán để phù hợp với tình hình mới.
201 kết quả phù hợp
Năm 2017 đầy biến động đã kết thúc nhưng giá ôtô chưa cho thấy dấu hiệu ổn định. Nhiều hãng đã phải điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cũng như giá bán để phù hợp với tình hình mới.
Hơn 600 chiếc BMW của Euro Auto sẽ không bán tại Việt Nam
Giám đốc điều hành BMW châu Á khẳng định lô hàng hơn 600 xe BMW ở cảng Sài Gòn sẽ đưa về Đức, không bán tại thị trường Việt Nam.
Chủ tịch Thaco: '2018 nhiều thách thức và cơ hội'
Mục tiêu trong những năm tới của Trường Hải là hướng tới các dòng xe trung, cao cấp, định vị thương hiệu giá trị hơn những hãng xe khác đang bán tại Việt Nam.
Lô xe BMW đầu tiên do Thaco phân phối về Việt Nam
55 chiếc xe thuộc 2 thương hiệu BMW và MINI đã cập cảng TP.HCM. Đây là lô xe đầu tiên do Thaco Premium phân phối trong năm 2018.
Trường Hải thay Mercedes-Benz phân phối xe Fuso tại Việt Nam
Các mẫu xe tải, bus của Fuso sẽ được phân phối bởi Thaco Trường Hải kể từ 1/1/2018. Trước đó, thương hiệu này được phân phối bởi Mercedes-Benz Việt Nam.
Thaco có cơ hội xuất khẩu xe tải, xe buýt sang thị trường ASEAN
Công ty ôtô Trường Hải (Thaco) đang có cơ hội xuất khẩu xe buýt sang ASEAN sau khi ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ và phân phối xe tải, xe buýt thương hiệu Fuso tại Việt Nam.
Thaco chi nửa tỷ USD xây nhà máy sản xuất, lắp ráp xe Mazda
Ngày 26/3, tại Chu Lai, Quảng Nam, Công ty ôtô Trường Hải (THACO) đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp ôtô Mazda công suất 100.000 xe/năm.
Ôtô giảm giá - cuộc chiến giành thị phần?
Hai tháng đầu năm 2017, thông tin giảm giá của nhiều mẫu xe khiến thị trường ôtô Việt Nam xáo động.
Thiệt hại 250 tỷ sau vụ cháy nhà máy ôtô Trường Hải
Nguyên nhân gây cháy nhà máy sản xuất ôtô Trường Hải (Quảng Nam) bước đầu được xác định là chập điện. Thiệt hại vụ cháy ước tính 250 tỷ đồng.
Nhiều điều đáng chờ ở sàn chứng khoán năm 2017
Những doanh nghiệp vốn hoá tỷ USD, những tỷ phú đang ẩn mình, những mã cổ phiếu sở hữu đà tăng ấn tượng sẽ tạo nên điểm nhấn ở sàn giao dịch chứng khoán đầu năm 2017.
Chủ tịch Trường Hải: 'Chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ làm ôtô Việt'
“Mỗi chiếc xe xuất xưởng có tỷ lệ linh kiện cao do chúng ta sản xuất, thế là thành công”, ông Trần Bá Dương nói.
Thế hệ nhà giàu mới trên sàn chứng khoán Việt
2 năm trở lại đây, những cái tên mới liên tục bổ sung vào danh sách người giàu trên thương trường Việt. Trong khi đó, thế hệ giàu có đầu tiên dường như chững lại.
Giới nhập khẩu xe hồi hộp chờ phán quyết Thông tư 20
Thông tư 20 sẽ bị gỡ bỏ theo mong muốn của các đơn vị nhập khẩu xe tư nhân, hay sẽ được nâng lên thành Nghị định như kiến nghị của các nhà nhập khẩu chính hãng?
Đại gia Việt hiến kế xây dựng đất nước giàu mạnh
Các đại gia Việt như ông Trương Gia Bình, ông Lê Phước Vũ, ông Trần Bá Dương…lần đầu cùng lên tiếng hiến kế thúc đẩy khởi nghiệp, phát triển kinh tế đất nước ở nhiều lĩnh vực.
Bộ Công Thương cũng dè dặt về chính sách ôtô
Bộ Công thương cũng chưa có chính sách hướng dẫn cụ thể, dù Chính phủ đã phê duyệt Chiến lược phát triển công nghiệp ôtô đến năm 2025.
Canon kêu khổ vì 'cuộn băng dính cũng phải nhập'
Các công ty có vốn đầu tư nước ngoài “tố” không chỉ con ốc, cái đinh vít doanh nghiệp Việt không cung ứng nổi, mà tới cái băng keo, băng dính họ cũng phải nhập nốt.
Trong ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, có lẽ Trường Hải là một trường hợp đặc biệt.
Ôtô Trường Hải (Thaco) vừa tạo cú bứt phá ngoạn mục khi vươn lên dẫn đầu thị phần ôtô cả nước trong nửa đầu năm nay.
Nhiều đại gia Việt bắt chước mô hình đầu tư của Bill Gates?
Những doanh nhân Việt giàu có lập công ty đầu tư riêng phổ biến trong vài năm trở lại đây. Thay vì trực tiếp đứng tên sở hữu, các khoản đầu tư được chuyển sang một công ty riêng.
Chủ tịch ôtô Trường Hải nhảy sang bất động sản
Ông Trần Bá Dương sau khi từ nhiệm Tổng giám đốc (TGĐ) Thaco, vẫn tiếp tục nhiệm vụ chủ tịch HĐQT, đồng thời làm TGĐ công ty CP địa ốc Đại Quang Minh.