Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thách thức mì cá khổng lồ ở Hà Nội 'vỡ trận' vì thiếu quà

Câu chuyện thật như đùa ấy đang xảy ra tại chuỗi thương hiệu Mì cá Sakami ở Hà Nội.

Chuỗi thương hiệu mì cá Sakami thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng với thử thách “Ăn sạch tô mì cá khổng lồ”. Với thể lệ tham gia đơn giản, ăn hết tô mì cá khổng lồ của Sakami trong 30 phút, người chiến thắng sẽ đem về giải thưởng trị giá 1 triệu đồng.

Ban tổ chức chương trình khá tâm đắc với ý tưởng này. Họ cho rằng tô mì khổng lồ sẽ làm các thực khách nản lòng. Tuy nhiên, chương trình càng thách thức lại càng thôi thúc các vị thực thần xuất hiện.

Sau một tuần khởi động chương trình, mì cá Sakami đón hàng trăm lượt khách hàng tò mò vì thử thách. Từ những tín đồ của mì cá đến cả những vị khách lạ mặt lần đầu ghé qua, tất cả đều muốn thử sức trước “bể” nước súp đậm vị và những vắt mì ngũ cốc cỡ đại.

Chỉ vài ngày, toàn bộ giải thưởng của chương trình đã về với chủ nhân.

Đại diện quán chia sẻ: “Mình không ngờ nhiều người ăn khoẻ tới thế. Lúc nghĩ ra chương trình này, kế hoạch là chạy hẳn mấy tháng, tầm vài người ăn hết là cùng. Ai ngờ chỉ sau mấy ngày mà hơn chục người được giải. Nhiều người chỉ mất 10 phút là ăn hết”.

Anh T.H, một khách chiến thắng thử thách, chia sẻ: “Hôm trước, bạn mình vừa được 1 triệu đồng. Hôm nay, mình tới thử và thắng luôn. Nhìn bát mì cũng to nhưng dễ ăn. Mì không ngấy, nước súp vừa. Các bạn nên vớt mì ra bát riêng rồi húp nước riêng, nhờ vậy mình ăn chưa tới 30 phút”.

mi ca Sakami anh 3
Ngay cả các khách hàng nữ cũng hào hứng với thử thách.

Ban tổ chức thông báo tạm dừng đợt I của chương trình từ 22h ngày 17/6. Những khách hàng chưa kịp tham gia thử thách lần này có thể đợi đến đợt 2, dự kiến trở lại vào ngày 24/6. Theo đó, ban tổ chức chuẩn bị nhiều phần quà hơn cho đợt 2, đảm bảo phục vụ tất cả thực khách tham gia thử thách.

Đại diện thương hiệu bật mí, trong thử thách tiếp theo, không chỉ những người chinh phục được tô mì cá khổng lồ mới nhận được giải thưởng tiền mặt, cả các bạn thử thách không thành công cũng sẽ có quà tặng đem về.

mi ca Sakami anh 4
Chương trình sẽ trở lại với nhiều quà tặng hấp dẫn hơn.

Mỳ Cá Sakami là thương hiệu mì ngũ cốc với 18 vị mì hấp dẫn. Nổi tiếng với sợi mì tươi được làm từ 5 loại ngũ cốc gạo, ngô, kê, cao lương và kiều mạch. Phần nước dùng là sự hoà quyện của 17 loại thảo mộc cùng nước hầm xương, không dùng thêm mì chính hay bất kỳ chất phụ gia khác. Hoà quyện với nước dùng ngọt thanh và sợi mì mềm dai là lát cá tươi không chiên chuẩn vị.

Hệ thống mì cá Sakami

Chi nhánh 1: 121 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh 2: 129 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0989123330; Fanpage: Mì cá Sakami.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm