Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thạch Thu Thảo được Trương Ngọc Ánh trao vương miện đi thi Miss Earth

Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 thay đổi về hình thể, kỹ năng trước khi lên đường dự thi Miss Earth.

thach thu thao anh 1

Chiều 19/10, sự kiện công bố Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Thạch Thu Thảo chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth 2022 (Hoa hậu Trái Đất), được tổ chức tại TP.HCM. Người đẹp Khmer nhiều lần xúc động khi chia sẻ về hành trình của cô kể từ thời điểm nhận vương miện Á hậu 2 đến quá trình tập luyện, chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

thach thu thao anh 2

Thạch Thu Thảo diện thiết kế của Nguyễn Tiến Tuyển với chủ đề "Fauna" được lấy cảm hứng từ loài sếu đầu đỏ. Tại sự kiện, nhà thiết kế nam cho biết hình ảnh sếu đầu đỏ tượng trưng cho sứ giả của môi trường, sự thanh cao, thánh thiện. Đây cũng là trang phục gắn với chủ đề của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm nay "Me Love Fauna - Tôi yêu động vật".

thach thu thao anh 3

Bà Trương Ngọc Ánh trao vương miện cho Thạch Thu Thảo tại sự kiện. "Thời gian qua, Thảo luôn trau dồi, rèn luyện bản thân, từ kỹ năng catwalk, ứng xử, ngoại ngữ để có thể tỏa sáng tại một trong những đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới. Hiện tại, Thảo đã hội tụ đầy đủ các yếu tố về hình thể, bản lĩnh, sự chân thành để tranh tài".

thach thu thao anh 6

"Từng có thời điểm Thảo hoang mang khi trong một thời gian ngắn vừa nỗ lực hoàn thành trọng trách của á hậu, vừa chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Thảo xin gửi lời xin lỗi đến truyền thông, khán giả vì những ngày qua khá im ắng. Thảo đã tập trung toàn bộ sức lực để tập luyện, hoàn thiện những khuyết điểm của mình", người đẹp chia sẻ tại sự kiện.

thach thu thao anh 7

"Những lúc khó khăn, Thảo luôn nghĩ về cha mẹ, lấy gia đình là động lực để hoàn thiện mình mỗi ngày", cô chia sẻ. Cha mẹ và người thân của Thạch Thu Thảo cũng từ quê lên TP.HCM để chúc mừng con gái.

thach thu thao anh 8

Các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 đến động viên Thạch Thu Thảo. Cô chính thức lên đường đến Philippines từ ngày 10/11 đến 30/11 để tham gia tranh tài tại Miss Earth 2022.

Tân Hoa hậu Bảo Ngọc: 'Tôi không so đo với Thùy Tiên'

Đối với việc bị so sánh với Thùy Tiên, Bảo Ngọc cho biết cô không áp lực trước thành công của đàn chị. Người đẹp dự định hoàn thành nhiệm kỳ Miss Intercontinental theo cách riêng.

Lời hứa trở lại showbiz của Hoài Lâm

"Trước đêm nhạc, Lâm đã rất hồi hộp, lo lắng. Bây giờ, mọi cảm giác đó đã không còn nữa. Lâm chuẩn bị nhiều lời để nói với khán giả nhưng đến đây bị khớp", Hoài Lâm chia sẻ.

Phương Lâm - Tâm An

Bạn có thể quan tâm