Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thách đấu võ sĩ MMA chuyên nghiệp, tay đấm bất bại nhận cái kết đắng

Tự tin với thành tích toàn thắng khi thi đấu nghiệp dư, tay đấm trẻ Hunter Black quyết định thách thức một võ sĩ MMA chuyên nghiệp và bị hạ knock-out nhanh chóng.

Tham gia nhiều giải đấu võ thuật trên đường phố, tay đấm Hunter Black sở hữu thành tích ấn tượng với chuỗi 40 trận toàn thắng.

Tự tin vào khả năng của bản thân, Black quyết định đến CLB võ thuật SSF Clarksville tại thành phố quê nhà Tennessee và lên tiếng thách thức những võ sĩ đang tập luyện tại đây.

Từng có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp, võ sĩ Steven Durr đã chấp nhận yêu cầu thượng đài của Black. Hai tay đấm thi đấu theo luật MMA và Black sử dụng mũ đội để bảo vệ vùng đầu.

vo si bat bai thua nhanh anh 1
Võ sĩ Steve Durr. Ảnh: Tapology.

Khi trận đấu bắt đầu, trình độ chênh lệch nhanh chóng lộ rõ. Black không tìm được cách tiếp cận đối thủ và chỉ tung ra một vài pha ra đòn thiếu chính xác. Phía bên kia, Durr cho thấy sức mạnh và kỹ thuật vượt trội. Những combo đòn bằng tay và cú đá chân phải của anh này đẩy Black vào thế phải phòng thủ và di chuyển liên tục.

Hoàn toàn thoải mái, Durr tấn công dồn dập và kết thúc trận đấu bằng một cú đá cực mạnh knock-out đối thủ. Với thất bại chóng vánh, Black đã biết được trình độ thực sự của bản thân.

Tay đấm bất bại thua đau khi thách đấu võ sĩ MMA chuyên nghiệp Hunter Black (quần xanh) hoàn toàn lép vế khi chạm trán với đối thủ Steve Durr.

Steven Durr là võ sĩ MMA người Mỹ. Khi thi đấu nghiệp dư, anh từng chiến thắng một trận tại giải đấu võ tự do Strikeforce. Chuyển sang chuyên nghiệp, thành tích của tay đấm này là một thắng và 2 thất bại ở ONE Championship và XFC (giải MMA có trụ sở ở thành phố Michigan).

Đẩy trọng tài, tay đấm người Italy ngay lập tức bị xử thua

Cho rằng bị xử ép, tay đấm Francesco Lezzi đã đẩy trọng tài Kieran McCann và ngay sau đó bị xử thua cuộc.

Tiến Thành (Theo Mixed Martial Arts)

Bạn có thể quan tâm