Toyota đứng trước nhiều sức ép tại thị trường Việt Nam
Để mất ngôi vị thương hiệu ôtô bán chạy nhất Việt Nam vào tay Hyundai trong năm 2019, sức ép dành cho các dòng xe Toyota hiện tại ngày càng lớn.
69 kết quả phù hợp
Để mất ngôi vị thương hiệu ôtô bán chạy nhất Việt Nam vào tay Hyundai trong năm 2019, sức ép dành cho các dòng xe Toyota hiện tại ngày càng lớn.
Không phải chocolate, hoa hồng hay những món quà lãng mạn khác, năm nay, trứng gà in chữ “iloveu” của Tafa Việt được giới trẻ săn lùng trong dịp Valentine.
Nhiều doanh nghiệp Brazil mong muốn tiếp tục tăng xuất khẩu các mặt hàng thịt vào Việt Nam. Năm 2019, kim ngạch xuất khẩu thịt lợn đạt khoảng 24 triệu USD.
6 tháng đầu năm, Việt Nam đã nhập về hơn 62.000 tấn thịt gà từ Mỹ, với giá trung bình chưa tới 18.000 đồng/kg, theo Tổng cục Hải quan.
Đùi gà hun khói Trung Quốc được bày bán tràn lan trên mạng với giá từ 15.000 đồng/cái. Chủ hàng khẳng định loại đùi này để được 1 năm nhưng không có giấy tờ chứng minh chất lượng.
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt của nước chủ nhà trước thềm hội nghị thượng đỉnh thứ hai với Tổng thống Mỹ Donald Trump tại thủ đô Hà Nội.
Tại châu Âu, công nghệ ABS là trang bị bắt buộc trên xe máy 125 cc trở lên. Ở Việt Nam, công nghệ này cũng dần phổ biến và đã xuất hiện trên những mẫu tay ga trung cấp.
Năm 2002, những chiếc xe tay ga tầm trung của Yamaha ra đời đã làm thay đổi tư duy tiêu dùng của nhiều người Việt.
H&M vừa đánh dấu tròn 1 năm còn Zara cũng vừa kỷ niệm 2 năm hiện diện tại Việt Nam. Cả 2 ông lớn bán lẻ thời trang đều đang ghi nhận tình hình kinh doanh tích cực.
Chiều 7/8, VinaCapital gửi thông cáo cho biết đã quyết định dừng việc tham gia đầu tư vào Ba Huân và đang tiến hành thảo luận cùng doanh nghiệp nhằm kết thúc thương vụ này.
Tháng 7 này, Honda Việt Nam (HVN) ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe số và thực hiện chương trình trả góp cho người mua xe ga do công ty sản xuất.
Ngoài Infront Sport & Media, Việt Nam từng làm việc với nhiều doanh nghiệp khác như Dentsu Alpha và MP & Silva để đưa bản quyền phát sóng World Cup về nước.
Bên cạnh ngôn ngữ thiết kế trẻ trung và cá tính, Yamaha thường xuyên nâng cấp về công nghệ, cho ra đời những mẫu xe tay ga được đánh giá cao qua các thời kỳ.
Đã qua rồi thời xe ga được coi là phương tiện bắt mắt về kiểu dáng nhưng vướng yếu điểm ngốn xăng, nhanh tã máy. Qua chiến dịch "Why not?", Yamaha thay đổi định kiến này.
Hai thế lực bán lẻ, một từ phương Tây và một từ phương Đông đều mong muốn mở rộng tầm ảnh hưởng, chiếm lĩnh những thị trường mới và Việt Nam đang trở thành sàn đấu của hai ông lớn.
Bên cạnh ngành công nghiệp chế biến thép là chủ đạo, Hòa Phát đang đẩy mạnh phát triển mảng nông nghiệp và dự kiến cung cấp 20 triệu quả trứng gà trong năm 2018.
Sau thương vụ đầu tư 45 triệu USD vào PV Power và Lọc dầu Bình Sơn, Vietnam Opportunity Fund mới đây đã tiếp tục rót thêm 32,5 triệu USD vào công ty của “nữ hoàng hột vịt” Ba Huân.
Chiến dịch “Vi vu cùng Janus” của Yamaha đã mang lại thành công lớn cả về thương hiệu và doanh số.
Hiếm có nhà đầu tư nước ngoài nào lại vào sâu, ở lâu, bám chặt, tham gia nhiều lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam như nhà đầu tư Thái Lan.
Từ nay đến hết ngày 10/10, khách hàng có thể sở hữu những chiếc xe Suzuki bền bỉ với giá tốt, cùng nhiều ưu đãi lên đến 1,6 tỷ đồng.