Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Việt Nam khuyến mãi lớn trong dịp hè

Tháng 7 này, Honda Việt Nam (HVN) ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe số và thực hiện chương trình trả góp cho người mua xe ga do công ty sản xuất.

Với mong muốn đem đến cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng cao và niềm vui mua sắm cho khách hàng trong mùa tựu trường, từ 15/7 đến hết 15/9, Honda Việt Nam thực hiện 2 chương trình khuyến mãi lớn.

“Mua Honda, nghe gọi thật đã”

Chương trình bắt đầu từ 15/7 đến hết ngày 15/9 cho tất cả khách hàng mua Wave Alpha 110 và Blade 110 do Honda Việt Nam sản xuất.

Trong đó, Wave Alpha 110 là mẫu xe số bán chạy nhất trong nhiều năm liền tại thị trường Việt Nam. Xe sở hữu thiết kế cân đối thon gọn, phù hợp với vóc dáng người Việt cùng khối động cơ 110cc cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, mang đến nhiều trải nghiệm lái thú vị cho người lái.

Khách hàng mua một trong 2 mẫu xe Wave Alpha 110 và Blade 110 trong thời gian khuyến mãi sẽ được tặng ngay một thẻ điện thoại trị giá 500.000 đồng của các nhà mạng: Vinaphone, Viettel, Mobile phone.

Honda Viet Nam anh 1
Chương trình khuyến mãi diễn ra từ 15/7 đến hết ngày 15/9.

Đặc biệt, từ 16/7 đến 29/7, Honda giới thiệu chương trình “Sắc cam may mắn - Tự hào khác biệt” dành cho 5.000 chiếc Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn màu cam đậm chất cá tính và rực rỡ. Ngoài một thẻ điện thoại trị giá 500.000 đồng, khách hàng đặt cọc và mua phiên bản giới hạn trong thời gian trên sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng (7/8-13/8) trên toàn quốc.

Ưu đãi trên áp dụng tại các cửa hàng bán xe Honda trên toàn quốc, bao gồm cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và cửa hàng bán xe máy tổng hợp.

“Lái Honda, không lo về giá”

Chương trình áp dụng cho khách hàng mua một trong 2 mẫu xe tay ga Vision 110 và Air Blade 125 do Honda Việt Nam sản xuất, tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD).

Trong đó, Air Blade 125 sau hơn 10 năm ra mắt người dùng đã có nhiều cải tiến. Mẫu xe này không chỉ sở hữu thiết kế thể thao, cao cấp, hiện đại đặc trưng mà còn tích hợp những công nghệ hiện đại. Những ưu điểm này đưa Air Blade 125 trở thành mẫu xe tay ga thể thao tầm trung bán chạy nhất của Honda tại thị trường Việt Nam.

Còn Vision 110 luôn khẳng định được vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với hơn 2 triệu xe được trao tới tay khách hàng mỗi năm, kể từ khi chính thức ra mắt thị trường vào năm 2011. Thiết kế trẻ trung, thanh lịch, màu sắc đa dạng, động cơ tiết kiệm nhiên liệu cùng nhiều tiện ích đã giúp Vision 110 ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng.

Từ 15/7 đến hết 15/9, tất cả khách hàng mua mẫu xe trên sẽ được tham gia chương trình trả góp chỉ từ 350.000 đồng/tháng, lãi suất 0,99%. Thủ tục rất đơn giản, khách hàng chỉ cần CMND, sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe, không cần chứng minh thu nhập.

Honda Viet Nam anh 2
Người dùng có thể mua xe ga với mức trả trước từ 350.000 đồng mỗi tháng.

Chương trình kết hợp với 4 đơn vị tài chính bao gồm: Công ty tài chính quốc tế Jaccs, Công ty tài chính HD Saison, Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng (FE Credit) và Công ty tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mãi, khách hàng liên hệ theo số điện thoại 18008001 (miễn phí) để được hướng dẫn, giải đáp hoặc gửi thư về email: cr@honda.com.vn từ 7h30 đến 18h các ngày trong tuần, trừ thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website www.honda.com.vn/ hoặc fanpage chính thức của công ty để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm