Trà sữa Hot&Cold nổi tiếng TP.HCM đóng cửa toàn bộ chi nhánh
Thương hiệu trà sữa gắn bó với nhiều thế hệ học sinh - sinh viên tại TP.HCM tuyên bố đóng cửa khiến nhiều người tiếc nuối.
410 kết quả phù hợp
Thương hiệu trà sữa gắn bó với nhiều thế hệ học sinh - sinh viên tại TP.HCM tuyên bố đóng cửa khiến nhiều người tiếc nuối.
Thủ tướng chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương cấp tập thống nhất quy trình kiểm tra thông quan sầu riêng sang Trung Quốc và xử lý nghiêm hành vi gian lận mã số vùng trồng.
Ford cho biết có 6 xe Territory tại Việt Nam thuộc diện ảnh hưởng từ đợt triệu hồi này.
Nếu nghĩ “sữa tươi chỉ dành cho trẻ em để bổ sung canxi và tăng chiều cao”, bạn đã bỏ lỡ nguồn dưỡng chất thiết yếu, hợp túi tiền và lành mạnh cho cơ thể.
Việc tin tưởng vào quảng cáo, đặc biệt là từ những gương mặt thân quen trên truyền hình, có thể khiến người bệnh bỏ qua phác đồ điều trị đúng đắn.
Một số nghệ sĩ, chuyên gia dinh dưỡng đã xuất hiện trong các video quảng cáo của công ty sản xuất gần 600 loại sữa giả vừa được Bộ Công an triệt phá.
Nho sữa Trung Quốc đổ bộ thị trường Việt Nam vài năm trước từng được xem là hàng "quý tộc" giá vài trăm nghìn đồng/kg. Đến nay được dân buôn rao bán chỉ gần 5.000 đồng/kg.
Để xuất hiện hình ảnh "đường lưỡi bò" trên ứng dụng, Chagee đối diện sự phẫn nộ của người dùng ở Việt Nam. Chuỗi trà sữa còn được cho là đốp chát lại bình luận của khách hàng.
Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu trà sữa Trung Quốc Chagee nằm ở vị trí đắc địa gần nhiều khách sạn cao cấp, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 250 m.
Khoác lên mình “chiếc áo mới”, những lon sữa Vinamilk Optimum vừa tái tung còn chứa đựng “điều kỳ diệu” bên trong thông qua đột phá khoa học lần đầu ra mắt tại Việt Nam.
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Nếu Hyundai Accent và Honda Civic mới đều làm "nên chuyện" sau khi ra mắt, nhóm sedan Trung Quốc lại không mấy khả quan.
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Bão Trami hình thành trên vùng biển phía Đông Philippines, hủy kết quả đào tạo, thu hồi bằng của ông Vương Tấn Việt, cháy xưởng sơn 2.000 m2 ở TP.HCM… là những thông tin nổi bật.
Hãng sản xuất mì thanh long từng gây "bão" trên mạng xã hội với chiến dịch “Lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm”.
Trong ngày làm việc thứ nhất, Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X nhiệm kỳ 2024-2029 đã thông qua dự thảo sửa đổi, bổ sung Điều lệ MTTQ Việt Nam.
Quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện Việt - Trung không ngừng được củng cố và tăng cường; hợp tác kinh tế - thương mại, đầu tư tăng trưởng tích cực và liên tiếp đạt kỷ lục mới.
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.