Johnson & Johnson bồi thường 15 triệu USD cho vị khách nam bị ung thư
Johnson & Johnson (J&J) phải trả 15 triệu USD cho khách hàng ở Connecticut, Mỹ - người đã mắc một dạng ung thư hiếm gặp sau nhiều thập kỷ sử dụng phấn rôm của công ty này.
1.694 kết quả phù hợp
Johnson & Johnson bồi thường 15 triệu USD cho vị khách nam bị ung thư
Johnson & Johnson (J&J) phải trả 15 triệu USD cho khách hàng ở Connecticut, Mỹ - người đã mắc một dạng ung thư hiếm gặp sau nhiều thập kỷ sử dụng phấn rôm của công ty này.
Đục khung viền để gắn SIM cho iPhone 16 khóa mạng Mỹ
Máy iPhone lock từ thị trường Mỹ bị khoét khung viền, đấu nối ổ SIM "độ chế" để dùng được tại Việt Nam.
Những khám phá gây tiếc nuối vì chưa đạt giải Nobel
Bên cạnh những công trình mang tính đột phá đã được công nhận với giải Nobel, vẫn còn những khám phá xứng đáng đạt giải khác gây tiếc nuối.
Món quà ý nghĩa tri ân cô giáo dịp 20/10
Dịp 20/10 đến gần, nhiều phụ huynh tìm đến mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm làm món quà ý nghĩa dành tặng các cô giáo để bày tỏ tinh thần tôn sư trọng đạo quý báu.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Tạm giữ 10.000 chai nước hoa nghi nhập lậu của TikToker 4 triệu follow
Số nước hoa nghi nhập lậu được bán trên các nền tảng mạng xã hội, trong đó có tài khoản của TikToker Phan Thủy Tiên với hơn 4 triệu người theo dõi.
Bong bóng cá bị người Việt bỏ đi được Trung Quốc thu mua làm quà biếu
Bong bóng cá khô được Trung Quốc ưa chuộng. Trong 8 tháng đầu năm, thị trường này đã nhập khẩu 21 triệu USD bong bóng cá tra khô từ Việt Nam.
Phim siêu ngắn, giật gân 'chiếm sóng' mạng xã hội
Thị trường phim siêu ngắn ở Trung Quốc bùng nổ khi được định giá 5 tỷ USD. Thể loại phim này thu hút khán giả với câu chuyện về mẹ chồng - nàng dâu và các cặp đôi ngoại tình.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Gian hàng Thaco Trailers tại triển lãm IANA Intermodal Expo 2024 - Mỹ
Tại IANA Intermodal Expo 2024, Thaco Trailers giới thiệu danh mục sản phẩm dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ với đa dạng chủng loại, cấu hình chuyên biệt và chất lượng vượt trội.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
VinFast tăng giao xe, thu gần 360 triệu USD trong quý II
Doanh thu VinFast tăng 9% so với cùng kỳ năm trước nhờ tăng bàn giao xe. Tuy nhiên, do dự phòng giảm giá trị tài sản, công ty vẫn lỗ gộp 224 triệu USD.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Tiêu thụ xe hybrid giảm gần chạm đáy trong tháng Ngâu
Lượng tiêu thụ xe hybrid sa sút trong tháng 8, có xe còn trắng doanh số nhưng thị trường vẫn còn chỗ dành cho nhóm xe lai xăng-điện này.
Ngành làm đẹp không thể từ bỏ 'chống lão hóa'
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
Tòa đề nghị bị hại của bà Trương Mỹ Lan kiểm tra số trái phiếu nắm giữ
TAND TP.HCM đề nghị các bị hại, người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đến vụ án Trương Mỹ Lan, kiểm tra thông tin cá nhân, số trái phiếu nắm giữ, nếu không trùng khớp thì làm đơn yêu cầu điều...