Vsmart và hành trình khẳng định đẳng cấp trên sân nhà
Với chiến lược lâu dài và sự đầu tư bài bản, Vsmart đã vượt qua “cửa tử” thương hiệu và vươn lên thành một ông lớn trên thị trường smartphone Việt.
3 kết quả phù hợp
Với chiến lược lâu dài và sự đầu tư bài bản, Vsmart đã vượt qua “cửa tử” thương hiệu và vươn lên thành một ông lớn trên thị trường smartphone Việt.
"Sân nhà" là lợi thế lớn của di động Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ... nhưng điều này không đúng ở Việt Nam. Quá nhiều cái tên thất bại cho thấy thị trường cần một công thức mới.
Đặt tham vọng chiếm 30% thị phần, Vsmart hiện nắm khoảng 2% thị trường di động Việt Nam, theo số liệu của GfK.