Vsmart và hành trình khẳng định đẳng cấp trên sân nhà
Với chiến lược lâu dài và sự đầu tư bài bản, Vsmart đã vượt qua “cửa tử” thương hiệu và vươn lên thành một ông lớn trên thị trường smartphone Việt.
3 kết quả phù hợp
Vsmart và hành trình khẳng định đẳng cấp trên sân nhà
Với chiến lược lâu dài và sự đầu tư bài bản, Vsmart đã vượt qua “cửa tử” thương hiệu và vươn lên thành một ông lớn trên thị trường smartphone Việt.
Điện thoại thương hiệu Việt và nỗi đau gục ngã ngay trên sân nhà
"Sân nhà" là lợi thế lớn của di động Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ... nhưng điều này không đúng ở Việt Nam. Quá nhiều cái tên thất bại cho thấy thị trường cần một công thức mới.
Sau 6 tháng ra mắt, Vsmart đang ở đâu trên bản đồ smartphone Việt?
Đặt tham vọng chiếm 30% thị phần, Vsmart hiện nắm khoảng 2% thị trường di động Việt Nam, theo số liệu của GfK.