Quá trình 'lớn nhanh như thổi' của Asanzo, từng nắm 16% thị phần tivi
Ở thời hoàng kim, Công ty nghiên cứu thị trường GfK ước tính Asanzo nắm tới 16% thị phần tivi trong nước, xếp thứ 4 thị trường chỉ sau LG (17%), Sony (25%) và Samsung (35%).
7 kết quả phù hợp
Quá trình 'lớn nhanh như thổi' của Asanzo, từng nắm 16% thị phần tivi
Ở thời hoàng kim, Công ty nghiên cứu thị trường GfK ước tính Asanzo nắm tới 16% thị phần tivi trong nước, xếp thứ 4 thị trường chỉ sau LG (17%), Sony (25%) và Samsung (35%).
Hãng điều hòa Thái Lan lỗ gần 1,3 tỷ đồng mỗi ngày ở Việt Nam
Kết quả kinh doanh ảm đạm của Casper Việt Nam là thực trạng chung của các doanh nghiệp bán lẻ ngành điện máy trong bối cảnh lạm phát gia tăng.
Nhiều thương hiệu tivi dần rút khỏi thị trường
Trước Vsmart, những "ông lớn" Nhật Bản như Panasonic, Toshiba, Sharp cũng không còn mặn mà với thị trường tivi Việt Nam.
Cuộc chiến ngôi vương tivi tại Việt Nam
Tính đến hết quý III, Samsung tiếp tục dẫn đầu thị trường tivi Việt Nam với gần nửa thị phần, cao hơn con số tổng của 2 đối thủ theo sau là Sony và LG.
Khán giả tranh cãi khi cậu bé 'lịch vạn niên' thắng ở Siêu trí tuệ
Nhiều ý kiến cho rằng việc cậu bé có trí nhớ về lịch sử thể thao đấu với thí sinh chuyên về sử học là thiếu công bằng.
Ông chủ điện thoại Asanzo: Tôi chỉ xếp tiền ở vị trí thứ 3
Khi thị trường điện thoại Việt Nam gần như “yên vị” với sản phẩm của các DN ngoại thì chuyện một công ty trong nước tuyên bố làm điện thoại khiến người dùng tò mò.
Samsung và 'cuộc chơi mới' ở Việt Nam
Sau điện thoại di động, tivi và các mặt hàng điện tử gia dụng cũng sẽ được Samsung tập trung đầu tư sản xuất tại Việt Nam, với việc đầu tư dự án 1,4 tỷ USD của tập đoàn này.