So với dòng thời trang truyền thống nhiều quy tắc, trang phục chơi golf hiện đại được cho phóng khoáng, tự do và hướng đến khách hàng trẻ tuổi hơn.
225 kết quả phù hợp
So với dòng thời trang truyền thống nhiều quy tắc, trang phục chơi golf hiện đại được cho phóng khoáng, tự do và hướng đến khách hàng trẻ tuổi hơn.
Làn sóng nhảy việc liên tiếp ở Mỹ
Nhờ nhảy việc nhiều lần trong vài năm, mức lương của nhiều nhân viên văn phòng Gen Z tại Mỹ đã tăng gấp đôi, tính theo đơn vị trăm nghìn USD.
Vốn là địa điểm chơi một bộ môn thể thao, sân golf giờ đây còn trở thành nơi bị nhiều người xem là chỗ chụp ảnh sống ảo, tạo mối quan hệ với những người giàu có.
Bỏ việc nếu bị ép trở lại văn phòng
Hậu Covid-19, nhiều công ty không còn bắt nhân viên lên văn phòng. Theo chuyên gia, guồng làm việc 9to5 có thể sụp đổ và được thay thế bằng xu hướng linh hoạt về giờ làm.
Hà Anh Tuấn: ‘Millennials là thế hệ yêu cây xanh’
Triết lý sống xanh của Hà Anh Tuấn tương đồng quan điểm của Helly Tống và ông Julian Wyatt - Giám đốc điều hành Masterise Property Management - trong The Master of Living Show.
Phụ nữ trẻ Trung Quốc chán giày cao gót
Ngày càng nhiều cô gái xứ tỷ dân chọn đi giày bệt hoặc thể thao thay vì những đôi cao gót đau chân và dễ ngã.
Cơn khát hàng hiệu hay làn sóng phản đối nữ quyền trong giới trẻ Hàn Quốc đều bắt nguồn từ các vấn đề xã hội như tình trạng thất nghiệp, giá nhà đất tăng cao.
Trung Quốc nhận trái đắng vì chính sách một con
Tỷ lệ sinh ở Trung Quốc đang giảm mạnh và chính phủ nước này dường như bất lực trong việc ngăn chặn điều đó.
Cảnh 'săn' giày náo loạn ở trung tâm mua sắm Hàn Quốc
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
Đề cao sự sáng tạo, người trẻ thế hệ Z có những đặc trưng khác biệt so với phần còn lại.
Vụ Vương Lực Hoành ngoại tình và lý do phụ nữ Trung Quốc sợ hôn nhân
Nhiều người trẻ Trung Quốc cho rằng xã hội vẫn còn đầy rẫy bất công khi quan niệm truyền thống, kỳ vọng và vai trò giới vẫn còn áp đặt rộng rãi đối với phụ nữ.
Ra sân golf chỉ để chụp ảnh sống ảo ở Hàn Quốc
Không có điều kiện tài chính dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn đầu tư số tiền lớn cho trang phục, dụng cụ chơi golf với mục đích chụp hình khoe mạng xã hội.
Bất động sản đắt đỏ bóp nát giấc mơ mua nhà của người trẻ
Tại Hong Kong, Nhật Bản và Hàn Quốc, nhiều cá nhân thuộc thế hệ Millennials lựa chọn thuê nhà sống chung với nhiều người vì không đủ khả năng mua căn hộ riêng.
Thế hệ sống chật vật cũng không thể mua nhà
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials dừng đi du lịch, ăn ngoài suốt vài năm để trả khoản vay mua nhà, số khác chấp nhận ở nhà thuê vì không đủ khả năng tài chính.
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Một thế hệ người trẻ ở Mỹ luôn muốn bỏ việc
Những người trong độ tuổi 26-40 ở Mỹ có tỷ lệ bằng lòng cao ở công việc đang có. Song, họ có xu hướng tiếp tục tìm kiếm chỗ lương cao hơn, linh hoạt hơn thay vì gắn bó lâu dài.
‘Squid Game’ bóc trần khủng hoảng nợ nần ở Hàn Quốc
Theo các chuyên gia, người Hàn Quốc, đặc biệt là thế hệ Millennials và thậm chí trẻ hơn, đã phải trả giá cho sự phát triển nhanh chóng của đất nước trong khoảng thời gian ngắn.
"Sợi dây" ở giữa, cân bằng giữa yêu cầu của cấp cao hơn và đảm bảo quyền lợi cho nhân viên cấp dưới là điều các quản lý thuộc thế hệ Millennials gánh vác.
Giới trẻ Trung Quốc xóa hình xăm
Thế hệ Millennials xứ tỷ dân xăm hình với số lượng kỷ lục. Tuy nhiên, đến khi lập gia đình hoặc đi xin việc, nhiều người phải quay lại tiệm xăm để xóa bỏ vết mực.