Căn hộ và TTTM Diamond Sky - số lượng giới hạn, giá trị vượt trội
Không chỉ là một tòa tháp căn hộ siêu sang, Diamond Sky còn là lời khẳng định rằng xa xỉ không nằm ở sự phô trương, mà ở nghệ thuật chạm đến chuẩn mực sống tinh tế nhất.
960 kết quả phù hợp
Không chỉ là một tòa tháp căn hộ siêu sang, Diamond Sky còn là lời khẳng định rằng xa xỉ không nằm ở sự phô trương, mà ở nghệ thuật chạm đến chuẩn mực sống tinh tế nhất.
“Giá nào cho bất động sản hàng hiệu?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm, khi những giá trị của di sản không chỉ nằm trong bảng giá.
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Larry Ellison vượt Elon Musk trở thành người giàu nhất thế giới với 393 tỷ USD, hành trình từ khởi nghiệp, hôn nhân nhiều biến động đến quyền lực đỉnh cao.
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
Chuyến bay đêm 4/9 của cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra không chỉ gây xôn xao dư luận, mà còn đưa chiếc Bombardier Global 7500 trở thành tâm điểm chú ý toàn thế giới.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.
Ashleigh Huỳnh được biết đến với vai trò nhà sáng tạo nội dung, sở hữu lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội, yêu thích lĩnh vực thời trang và tổ chức đám cưới hồi năm ngoái.
Jaime Xie, con gái của Ken Xie, nổi tiếng nhờ lối sống vương giả, thường xuyên xuất hiện tại các tuần lễ thời trang danh giá, là nhân vật trong chương trình thực tế "Bling Empire".
Chỉ 6 ngày sau khi tuyên bố ly hôn, Peter Goodwin bị phát hiện ở khách sạn hạng sang cùng bảo mẫu từng gắn bó với gia đình.
Georgina Rodríguez sở hữu khối tài sản lớn, kiếm tiền từ sự nghiệp người mẫu, sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và công việc kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
Từ những thùng rau hồi đại dịch Covid-19, Richard Christiansen phát triển Flamingo Estate thành doanh nghiệp đa ngành, được nhiều sao Hollywood ủng hộ.
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Những khách hàng "có thể mua tất cả mọi thứ" đòi hỏi các thương hiệu xa xỉ phải hoàn hảo trong trải nghiệm dịch vụ. Chỉ một khoảnh khắc hời hợt cũng đủ để đánh mất niềm tin.
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
Trong một mùa hè đầy tham vọng, Real Madrid chi hơn 200 triệu euro để tái thiết đội hình.
Hơn ba thập kỷ tung hoành, "Jurassic Park" và "Jurassic World" liên tục mang về hàng tỷ USD. Chính cơn khát thương mại khiến loạt phim khủng long rơi vào cảnh bị vắt sữa.
Ngày 3/7/2025, bóng đá thế giới mất đi một cầu thủ đặc biệt - không phải vì những siêu phẩm để đời hay kỷ lục choáng ngợp, mà bởi con người ấy, bằng cách sống và chơi bóng của mình, đã lặng...