‘Koreno Road - Tọa độ mì ngon’ chinh phục thực khách Việt
Koreno vừa khởi động chiến dịch “Koreno Road - Tọa độ mì ngon” để đưa những món ăn làm từ sợi mì chuẩn Hàn đến gần hơn với thực khách Việt.
1.192 kết quả phù hợp
‘Koreno Road - Tọa độ mì ngon’ chinh phục thực khách Việt
Koreno vừa khởi động chiến dịch “Koreno Road - Tọa độ mì ngon” để đưa những món ăn làm từ sợi mì chuẩn Hàn đến gần hơn với thực khách Việt.
Apple mất vị trí số 1 trên thị trường smartphone
Dù thị trường đang phục hồi, khó khăn tại Trung Quốc khiến doanh số iPhone trên toàn cầu giảm gần 10% trong quý gần nhất.
Loạt resort gần TP.HCM dành cho những ai cần 5 ngày 'đi trốn'
Loanh quanh trong những resort tuyệt đẹp, tha hồ nằm phơi nắng, đọc sách, thư giãn ở hồ bơi... là cách nhiều người trẻ lựa chọn tận hưởng kỳ nghỉ 5 ngày sắp tới.
Pickleball được lòng Thanh Thanh Huyền, Hạt Mít
Trở nên thịnh hành trong thời gian ngắn, pickleball được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH ưa chuộng vì dễ học, dễ chơi, có cơ hội mặc đồ luyện tập đẹp.
Chủ thương hiệu bút bi Thiên Long đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục
Tập đoàn Thiên Long đặt mục tiêu doanh thu thuần năm nay đạt 3.800 tỷ đồng, tăng 10% so với kết quả năm trước và là mức cao kỷ lục từ trước đến nay của doanh nghiệp.
Tương lai nào cho nhóm xe sedan bình dân tại Việt Nam?
Tình hình ảm đạm doanh số khiến nhiều mẫu SUV cỡ B đang được điều chỉnh giá bán theo hướng giảm, tiếp cận khoảng giá dưới 600 triệu đồng.
Với người Trung Quốc, iPhone không còn hấp dẫn
Với nhiều người dùng Trung Quốc, Huawei Mate 60 hiện nay hấp dẫn không khác iPhone cách đây nhiều năm.
Local brand Việt lăng xê áo bóng đá
Blockcore là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ bóng đá. Trào lưu này được thương hiệu nội địa và nhiều tín đồ thời trang Việt hưởng ứng.
Cô gái về TP.HCM sắm đồ thời trang cho cả bạn bè ở nước ngoài
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Trào lưu mặc 'ngoan xinh yêu' như bé Pam Yêu Ơi
Ăn mặc, trang điểm như em bé là xu hướng được nhiều tín đồ thời trang Việt theo đuổi. Người mặc muốn xây dựng tạo hình đáng yêu, dễ thương như bé Pamela Hải Đường.
Khách ngoại tới TP.HCM sắm đồ 'cả năm nữa mới có ở chỗ tôi'
Các nhóm khách du lịch nước ngoài đang giúp những con phố thời trang ở TP.HCM sôi động hơn khi người mua trong nước giảm, dè dặt chi tiêu.
Xu hướng desertcore trở nên thịnh hành và rõ nét hơn sau 2 phần phim "Dune". Trang phục nối mũ như dân du mục sống ở sa mạc được các tín đồ thời trang nhiệt tình hưởng ứng.
Áo phông in chữ hot trở lại nhờ local brand Việt
Những chiếc áo phông in chữ không phải item mới mẻ, song được các tín đồ thời trang Việt đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây, từ "Anh ơi yêu anh" đến "Thương bạn gái".
Apple, Tesla 'vỡ mộng' tại Trung Quốc?
Từng có thời CEO các tập đoàn Mỹ coi Trung Quốc là vùng đất đầy cơ hội. Nhưng thời hoàng kim đó đang có dấu hiệu khép lại.
Tham vọng ‘mang cả nước Nhật về cho bé’ của start up Việt
Mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật nhưng phù hợp túi tiền số đông người tiêu dùng trong nước, Nobinobi quyết định đưa thương hiệu SmartAngel về Việt Nam.
Lên chức CEO, Jisoo kín đáo, Jennie vẫn chuộng sexy
Sau khi đồng loạt thành lập công ty riêng, Jisoo, Jennie và Lisa (BlackPink) phát triển phong cách ăn mặc theo hướng đáng chú ý.
Khách Tây mách nhau ăn quán vỉa hè, học nói 'rau mùi' khi đến Việt Nam
Hãy học câu nói "không rau mùi" khi gọi món, chọn quán ăn chỉ toàn người bản địa,... là những điều một số du khách quốc tế truyền tai nhau mỗi khi đến Việt Nam.
Newsfeed Rate: Stylist của Suboi khéo khoe bụng bầu như Rihanna
Cách diện trang phục phô diễn vòng 2 của stylist Điền70s gợi liên tưởng đến xu hướng khoe bụng bầu từng được Rihanna lăng xê. Outfit sáng tạo này được Newsfeed Rate đánh giá cao.
Các nước đua nhau tranh giành Taylor Swift, Việt Nam có thể làm gì?
Các quốc gia đều đang chạy đua, vung tiền để có được cái gật đầu của những ngôi sao quốc tế. Bởi lẽ họ đi đến đâu, kinh tế địa phương sẽ khởi sắc đến đó.
VinFast ký kết ý định thư hợp tác với 5 đại lý Indonesia
Hãng xe Việt vừa chính thức ký kết ý định thư hợp tác với 5 đại lý đầu tiên tại Indonesia, từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh của VinFast trên thị trường toàn cầu.