'Tinh hoa Việt chung sức' - khi người Việt cùng nâng tầm hàng Việt
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
1.503 kết quả phù hợp
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Các hot girl, người có sức ảnh hưởng trên MXH từng dẫn đầu trào lưu pickleball vẫn tiếp tục chia sẻ hình ảnh ra sân chơi bộ môn này, góp phần nối dài xu hướng thể thao trên.
Từng gây chú ý trên sân bóng thời học sinh, Zhong Qiuqiu hiện là người mẫu ảnh, chủ thương hiệu thời trang online và influencer có hơn 834.000 người theo dõi.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao thời trang bầu của siêu mẫu Tuyết Lan, tạo hình trong lễ ăn hỏi của Hương Liên (The Face) và trang phục quyến rũ của WAG Trần Bích Hạnh.
Các tập đoàn công nghệ, gia dụng Trung Quốc thay đổi chiến lược, xâm nhập thị trường bằng thương hiệu gốc của mình, thay vì những nhãn Mỹ, Nhật Bản đã mua lại.
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ký kết hợp tác cùng Coolmate với vai trò nhà tài trợ kim cương cho giải VPBank Hanoi International Marathon 2025.
Giá pin đã giảm tại hầu hết thị trường xe điện toàn cầu trong năm 2024. Mức giảm lớn nhất ghi nhận tại Trung Quốc.
Thạch Trang bị chỉ trích vì dùng tranh của họa sĩ Nhật Bản mà không xin phép. Lời xin lỗi thiếu thuyết phục của cô càng khiến vụ việc tiếp tục gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.
Giữa lúc giá gạo tăng gấp đôi chỉ sau một năm, chính phủ Nhật Bản đã tung gạo dự trữ ra thị trường với mức giá chưa từng có, khiến người dân đổ xô xếp hàng mua mỗi ngày.
Trần Nghiên Hy, diễn viên thủ vai Tiểu Long Nữ trong phim Thần Điêu Đại Hiệp (2014), vừa gây chú ý khi diện một thiết kế đến từ thương hiệu Việt Nam.
Lễ công bố Michelin Guide 2025 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng, đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp cẩm nang ẩm thực này xuất hiện tại Việt Nam.
Hoạt hình "Dế Mèn" ghi dấu nhờ phần hình ảnh và câu chuyện thân thiện với trẻ em. Song, bộ phim còn nhiều điều cần cải thiện nếu muốn cạnh tranh với các tác phẩm quốc tế.
Người dân có thể bắt gặp hàng nhái các thương hiệu lớn ở nhiều nơi trên địa bàn TP.HCM, dễ thấy nhất là các mặt hàng như giày dép, mũ nón, đồng hồ, túi, mắt kính…
PV GAS đặt kế hoạch kinh doanh thận trọng với doanh thu hợp nhất mục tiêu 74.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế chỉ còn 5.300 tỷ, giảm lần lượt 29% và 50% so với thực hiện năm 2024.
Là đối tác chính thức của Liên hoan phim Cannes trong gần 3 thập kỷ, năm nay, Chopard một lần nữa tỏa sáng bằng vẻ lấp lánh của kim cương, đá quý bên dàn sao danh tiếng.
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
Paetongtarn Shinawatra sở hữu gu ăn mặc sang trọng, lịch sự, thể hiện sự ủng hộ với ngành dệt may trong nước, đồng thời hưởng ứng váy áo đến từ các nhà mốt danh tiếng thế giới.
Grab và Xanh SM đang chiếm gần 90% thị phần gọi xe công nghệ tại Việt Nam, trong khi Be chiếm 9% và các thương hiệu truyền thống như Mai Linh, Vinasun giữ thị phần khiêm tốn 1-2%.
Với 3 triệu USD từ vòng gọi vốn pre-series A, chuỗi cà phê đặc sản Every Half đặt mục tiêu tăng trưởng 150% ở thị trường nội địa.