Grab, Xanh SM nắm gần 90% thị phần gọi xe công nghệ Việt Nam
Grab và Xanh SM đang chiếm gần 90% thị phần gọi xe công nghệ tại Việt Nam, trong khi Be chiếm 9% và các thương hiệu truyền thống như Mai Linh, Vinasun giữ thị phần khiêm tốn 1-2%.
1.505 kết quả phù hợp
Grab và Xanh SM đang chiếm gần 90% thị phần gọi xe công nghệ tại Việt Nam, trong khi Be chiếm 9% và các thương hiệu truyền thống như Mai Linh, Vinasun giữ thị phần khiêm tốn 1-2%.
Với 3 triệu USD từ vòng gọi vốn pre-series A, chuỗi cà phê đặc sản Every Half đặt mục tiêu tăng trưởng 150% ở thị trường nội địa.
Bao bì Mỹ Châu - doanh nghiệp bao bì kim loại duy nhất niêm yết trên sàn HOSE - báo lãi sau thuế năm 2024 vượt 35% kế hoạch và tăng đến 173% so với cùng kỳ.
Giá bán các mẫu iPhone đang được nhà phân phối giảm mạnh tại Trung Quốc, riêng iPhone 16 Pro thấp hơn giá gốc đến 31%.
Trong khi Lim Feng thiết kế nhiều trang phục biểu diễn cho Wren Evans, nam ca sĩ cũng xuất hiện trên các bài đăng của thương hiệu thời trang do cô đồng sáng lập.
Lim Feng được biết đến với vai trò người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang và nhà đồng sáng lập thương hiệu nội địa Feng System.
Ngô Văn Hiếu cõng bạn thân Nguyễn Tất Minh lên nhận bằng tốt nghiệp đại học như từng làm suốt 10 năm học phổ thông.
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
Cơn gió vô tình tốc chiếc váy ngắn của nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Lộ Tư trên sân khấu, để lộ quần hoặc chân váy bí ngô bảo hộ phía trong, dự kiến góp phần lăng xê item này.
Ẩn mình giữa nhịp sống hối hả của Seoul, LG Goldstar Refreshment Center là không gian trải nghiệm sự thư thái, công nghệ hiện đại và góp phần hồi sinh giá trị truyền thống.
Cà phê không còn là đặc sản của dân văn phòng hay giới thượng lưu ở Trung Quốc. Đây giờ là thức uống "quốc dân", lan rộng từ thành phố lớn tới thị trấn nhỏ với tốc độ chóng mặt.
Để đối phó thuế quan, phần lớn thiết bị được Apple nhập khẩu vào Mỹ trong quý II sẽ đến từ Ấn Độ và Việt Nam.
Sự vắng mặt của nhiều thương hiệu ôtô tại triển lãm Auto Shanghai 2025 phản ánh những gì đang diễn ra cũng như các thay đổi tiềm tàng của ngành trong tương lai.
Giấc mơ của người hâm mộ Liverpool FC không ở đâu khác ngoài sân vận động Anfield - nơi khúc hát “You’ll Never Walk Alone” tiếp lửa cho biết bao chiến thắng.
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
Người chiến thắng cuộc thi đặt tên sẽ nhận quà là chính SUV địa hình đầu tiên của Hongqi - mẫu xe nhiều khả năng sử dụng hệ truyền động PHEV.
Doanh số nhóm xe Hàn tại Việt Nam ngày càng sa sút. Cuộc chiến Hàn-Nhật dường như đã sớm hạ màn ngay từ quý đầu năm.
Để phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp Việt Nam cần tiếp nhận công nghệ tiên tiến hơn, phân tích chuyên sâu để hiểu người dùng và có sự kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.
Tưởng chừng với sự trở lại ồ ạt và bài bản hơn, các thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ có khởi đầu mới tốt đẹp tại thị trường Việt nhưng có vẻ thực tế lại chưa "màu hồng" đến thế.
Dù chỉ đóng cửa một ngành hàng hay giải thể các kênh bán không còn phù hợp, một số thương hiệu thời trang nội địa vẫn tuyên bố dừng hoạt động, tạo ra tâm lý mua vội đợt cuối.