Phản ứng của vợ Justin Bieber khi Selena Gomez bị tấn công
Mặc dù người trong cuộc đã khẳng định không xảy ra xích mích, fan của Hailey Bieber vẫn liên tục tấn công Selena Gomez bằng lời lẽ thô tục.
1.513 kết quả phù hợp
Phản ứng của vợ Justin Bieber khi Selena Gomez bị tấn công
Mặc dù người trong cuộc đã khẳng định không xảy ra xích mích, fan của Hailey Bieber vẫn liên tục tấn công Selena Gomez bằng lời lẽ thô tục.
Bộ 3 thương hiệu chăm sóc cá nhân tung deal giảm 50% trên Shopee Live
Chuỗi livestream “Siêu sale thương hiệu” được phát sóng trên Shopee Live đều đặn vào 12h mỗi ngày từ 1/6 đến 15/6 tại ứng dụng Shopee.
Xếp hạng 10 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới. Xếp sau đó là Dior, Gucci, Channel. Song, hàng loạt cái tên khác như Hermès, Burberry, Fendi... lại mất hút.
Không chỉ là đặc quyền của phụ nữ, sơn, vẽ móng tay cũng là trào lưu được nhiều tín đồ thời trang nam hưởng ứng. Harry Styles và Troye Sivan tích cực lăng xê xu hướng này.
Tàn nhang giả sống lại nhờ Megan Fox
Megan Fox xuất hiện trong ngoại hình lạ lẫm trên bìa tạp chí với làn da rám nắng, layout makeup tự nhiên với những đốm tàn nhang được vẽ lên mặt.
Cuộc chạy đua ở thị trường làm đẹp nam giới hơn 1 tỷ USD
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.
Mẹ tỷ phú Elon Musk đắt show ở tuổi 75
Maye Musk không xem tuổi tác là trở ngại khi theo đuổi sự nghiệp thời trang. Ở tuổi 75, bà đắt show chụp ảnh, tham dự sự kiện.
‘Vì da tuyên thệ’ và lời thề y đức của bác sĩ da liễu
Chăm sóc da một cách khoa học không chỉ là lời giải cho ngoại hình thu hút, mà còn hỗ trợ cơ thể khỏe đẹp từ bên trong.
Tại sao thương hiệu trang sức xa xỉ chọn Cannes
Không chỉ là sự kiện công chiếu, vinh danh tác phẩm điện ảnh, người làm phim, Cannes còn là sân chơi của nhãn hàng trang sức, góp phần gia tăng giá trị truyền thông cho ngành hàng.
6 kem chống nắng toàn thân không nhờn dính, hợp đi biển dịp hè
Chỉ từ 230.000 đồng, làn da có thể được bảo vệ khỏi tia UV có hại ở bất kể mùa nào hay việc chúng ta ở ngoài trời bao lâu.
NTK gốc Việt thích giấu mặt và sứ mệnh hồi sinh thương hiệu Mỹ 40 năm
Trang Highsnobiety cho rằng không ai khác ngoài Peter Do có thể hồi sinh hào quang năm nào của Helmut Lang.
19 tuổi, Thảo Quỳnh (sinh năm 2004, TP.HCM) bắt đầu bổ sung mỹ phẩm chứa AHA (loại axit có tác dụng tẩy tế bào chết, ngăn ngừa nếp nhăn) vào chu trình skincare.
Vincom khởi động lễ hội ‘Sạc đầy cảm hứng’ đón hè sang đầy hứng khởi
Lễ hội “Sạc đầy cảm hứng, đến Vincom” cùng bộ 5 biểu tượng cảm xúc độc quyền hứa hẹn mang đến cho khách hàng chuỗi hoạt động trải nghiệm, mua sắm tương tác độc đáo.
Những chàng trai đang được săn lùng trong giới thời trang xa xỉ
Dù BTS đã tạm ngưng hoạt động nhóm vì nghĩa vụ quân sự, các thành viên vẫn là đối tác hoàn hảo, được những thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.
Độ giàu có, nổi tiếng của chú mèo được hóa trang ở Met Gala 2023
Choupette là thú cưng của nhà thiết kế Karl Lagerfeld - người được tôn vinh tại Met Gala 2023. Không chỉ thừa kế tài sản của chủ nhân, chú mèo này còn tự kiếm số tiền khủng.
Hiện trạng trung tâm thương mại cuối cùng của Parkson Việt Nam
Sau 18 năm hoạt động, Parkson Việt Nam đã phải nộp đơn phá sản. Hiện đơn vị này chỉ còn vận hành duy nhất một TTTM ở quận 1, TP.HCM.
Những thương hiệu làm đẹp của sao nam
Không chỉ có sao nữ, thị trường làm đẹp còn chứng kiến sự gia nhập những nhân vật nam giới nổi tiếng như như Harry Styles với Pleasing hay Pharrell Williams với Humanrace.
Fashion Voyage No.5 - sức hút từ 2 công trình kiến trúc của Sun Group
Fashion Voyage No.5 tạo tiếng vang khi kết hợp sàn diễn hoành tráng với 2 công trình biểu tượng mới - sân khấu Kiss The Stars và cầu Hôn (Kiss bridge) - do Sun Group kiến tạo.
5 loại cushion gợi ý cho da dầu mụn trong hè
Không có sản phẩm nào tiện lợi bằng một hộp cushion khi đi ra ngoài trong mùa hè vì vừa có sẵn mút, gương, có khả năng dặm lại lớp trang điểm.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.