Thà phá nát chiếc túi hàng hiệu còn hơn giảm giá?
"Thà phá nát những chiếc túi còn hơn tặng chúng hay giảm giá" là quy tắc ngầm của nhiều ông lớn thời trang lâu nay để bảo toàn giá trị thương hiệu.
5.140 kết quả phù hợp
Thà phá nát chiếc túi hàng hiệu còn hơn giảm giá?
"Thà phá nát những chiếc túi còn hơn tặng chúng hay giảm giá" là quy tắc ngầm của nhiều ông lớn thời trang lâu nay để bảo toàn giá trị thương hiệu.
Masterise Homes lên kế hoạch đưa BĐS Việt sang châu Âu và Trung Đông
Theo đại diện kinh doanh Masterise Homes, đơn vị này có kế hoạch mở bán căn hộ hàng hiệu Ritz Carlton Hanoi tại các thị trường BĐS phát triển và cạnh tranh hàng đầu thế giới.
Xu hướng giày đi mưa gây tranh cãi
Nhiều thương hiệu quốc tế ra mắt các thiết kế giày cao su màu sắc với mức giá từ vài trăm USD.
Bộ sưu tập vật liệu đắt tiền để hoàn thiện biệt thự Regal Victoria
Để hoàn thiện các biệt thự Regal Victoria thuộc thương hiệu Regal Homes, Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) đầu tư loạt ngoại thất đắt tiền từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Nữ diễn viên nổi tiếng toàn cầu chỉ sau một đêm
Sau khi "Squid Game" lên sóng, Jung Ho Yeon trở thành ngôi sao hàng đầu với lượng người theo dõi trang cá nhân tăng 50 lần và được các thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.
Xuất hiện hình ảnh cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế Giới Di Động
Hình ảnh cửa hàng TopZone của Thế Giới Di Động đang thi công xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, lĩnh vực kinh doanh của chuỗi này vẫn chưa được tiết lộ.
Lã Thanh Huyền đặt niềm tin vào mỹ phẩm Bora
Trong vai trò là gương mặt đại diện và nhà phân phối của mỹ phẩm Bora, Lã Thanh Huyền mong muốn mang đến bí quyết chăm sóc da hiệu quả, giúp phái đẹp trở nên tự tin, tỏa sáng hơn.
Cô gái vứt rau để lấy túi giấy Prada gây tranh cãi ở Trung Quốc
Nhiều người trẻ đến check-in "chợ rau Prada" thừa nhận họ mua hàng chỉ để nhận được những chiếc túi giấy có logo thương hiệu thời trang cao cấp.
‘Quiet luxury’ - phong cách sống mới của giới thượng lưu
Những năm đây, “quiet luxury” là phong cách sống mới, được giới thượng lưu ưa chuộng. Họ chọn sống trong không gian sang trọng và trầm tĩnh, có chất riêng.
Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Adele sở hữu khối tài sản 190 triệu USD bao gồm tiền mặt và nhiều bất động sản đắt đỏ tại Mỹ, Anh.
Sun Group bắt tay thương hiệu quản lý khách sạn, căn hộ dịch vụ Ascott
Ngày 11/10, lễ ký kết giữa Sun Group và The Ascott Limited (Ascott) chính thức khởi đầu mối quan hệ hợp tác trong việc vận hành dự án khu phức hợp cao cấp đa chức năng Tây Hồ View.
Quần áo phân chia theo giới tính trở nên vô nghĩa
Trang phục phù hợp với cả nam và nữ đang trở thành xu hướng. Các thiết kế giúp xóa bỏ lằn ranh giới tính.
Sau 22 năm đến Việt Nam, TCL đặt mục tiêu mới ở thị trường trong nước
Ông David Ding, Tổng giám đốc TCL Việt Nam, chia sẻ mục tiêu mới của công ty tại thị trường Việt Nam trong năm 2021.
Mì 3 Miền chú trọng nâng tầm chất và lượng sản phẩm
Trong bối cảnh dịch bệnh, thương hiệu mì 3 Miền của Uniben duy trì nỗ lực cung ứng đủ các sản phẩm đạt chất lượng tốt, hướng đến người tiêu dùng.
Predator Helios 300 ghi điểm với hiệu năng mạnh
Trong phân khúc laptop gaming cao cấp, Predator Helios 300 là lựa chọn đáng cân nhắc bởi hiệu năng mạnh, thiết kế bền đẹp và hệ thống tản nhiệt tốt.
Thay đổi đại sứ ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu
Để hình ảnh của thương hiệu phát triển rộng rãi trên toàn cầu, các nhà mốt cần chọn lọc kỹ càng để tìm được đúng đại sứ.
Xu hướng mua quần áo giống trong phim
Trang phục trong các bộ phim nổi tiếng như "Squid Game", "Bridgerton" được giới trẻ tìm mua. Mặc giống nhân vật trong phim dần trở thành xu hướng nổi bật.
Nghề mua bán giày hiếm, giá cao
Ngày càng nhiều Gen Z tham gia vào ngành công nghiệp "mua đi, bán lại" giày thể thao bản giới hạn với mong muốn làm giàu. Tuy nhiên, thị trường này vẫn tồn tại nhiều rủi ro.
Tiềm năng của Masan MeatLife sau khi tái cấu trúc
Với kế hoạch tái cấu trúc và thúc đẩy hợp tác De Heus, Masan MeatLife (UPCoM: MML) sẽ tập trung phát triển mảng thịt mát có thương hiệu.