Chiếc ghim cài áo của Lady Gaga và chuyện về lễ nhậm chức tổng thống
Lady Gaga, Jennifer Lopez được lựa chọn hát trong lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Joe Biden. Buổi trình diễn có lịch sử 80 năm, được hình thành từ thời Tổng thống Roosevelt.
5.145 kết quả phù hợp
Chiếc ghim cài áo của Lady Gaga và chuyện về lễ nhậm chức tổng thống
Lady Gaga, Jennifer Lopez được lựa chọn hát trong lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Joe Biden. Buổi trình diễn có lịch sử 80 năm, được hình thành từ thời Tổng thống Roosevelt.
7 chiếc áo khoác đẹp nhất tại lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden
Đệ nhất phu nhân Jill Biden, bà Michelle Obama hay ca sĩ Jennifer Lopez đều chuộng phong cách thời trang đơn giản, thể hiện sự sang trọng.
Phim 'Yêu nữ thích hàng hiệu' được nhắc lại giữa cú sốc của Prada
Giữa “tâm bão” liên quan đến Trịnh Sảng và nhãn hàng Prada, bộ phim “The Devil Wears Prada” được cư dân mạng nhắc lại như một phép liên tưởng cho mối quan hệ giữa hai bên.
Nữ triệu phú 60 tuổi chiếm sóng chương trình về giới siêu giàu châu Á
Anne Shay được cho là sở hữu khối tài sản 600 triệu USD. Bà được truyền thông quan tâm vì xuất thân quý tộc, lối sống xa xỉ và biết cách gây chú ý trong chương trình.
Yamaha Exciter 155 với dàn trang bị hơn 250 triệu đồng tại TP.HCM
Chiếc Yamaha Exciter 155 được thay hệ thống đèn của Exciter 150, đi kèm dàn trang bị hàng hiệu đến từ Brembo, Nitron.
18 nhà giáo được phong tặng danh hiệu 'Nhà giáo Nhân dân'
18 nhà giáo đã được Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng ký quyết định phong tặng danh hiệu “Nhà giáo Nhân dân” vì có công lớn trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của dân tộc.
Đại sứ thương hiệu có tầm quan trọng thế nào?
Tờ Fashionista từng đăng tải bài viết lý giải việc nhiều thương hiệu lớn thường chọn ngôi sao có tầm ảnh hưởng làm đại sứ, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo.
Christine Chiu - người Trung Quốc siêu giàu trên đất Mỹ
Xuất hiện trong "Bling Empire", Christine Chiu cho biết gia đình cô là hậu duệ hoàng tộc Trung Quốc. Cô còn được biết đến là thành viên của giới châu Á siêu giàu sống trên đất Mỹ.
Nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh Trịnh Sảng lúc nửa đêm
Trịnh Sảng đang vướng scandal nhờ người mang thai hộ tại Mỹ, bỏ rơi hai con nhỏ. Sự việc khiến các nhãn hàng phải gỡ bỏ hình ảnh của cô.
Thú cưng của Rosé dùng đồ hiệu nghìn USD
Chú cún Hank đã nhận được món quà đắt đỏ từ thương hiệu Saint Laurent.
Prada và nhiều thương hiệu xóa ảnh Trịnh Sảng
Nhiều nhà mốt hiện chịu ảnh hưởng lớn sau khi tin đồn bỏ rơi con của Trịnh Sảng bị tung lên mạng.
Sneakers đánh bại giày cao gót giữa đại dịch Covid-19
Tình trạng thiếu vắng lễ trao giải, nhu cầu ra đường hạn chế khiến giày gót nhọn bị ghẻ lạnh. Thay vào đó, giới thời trang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những đôi sneakers.
PurpleAsia được vinh danh 4 hạng mục lớn tại Transform Awards Asia
PurpleAsia - công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn chiến lược thương hiệu, thiết kế và truyền thông - vừa nhận 4 giải thưởng tại Transform Awards Asia 2020.
Rich kid Philippines chuyên sưu tầm bát đĩa Hermès
Heart Evangelista sở hữu hàng chục bộ ly tách cao cấp, trong đó nhiều bộ của thương hiệu Hermès có giá hàng nghìn USD.
Tuổi thơ bị chế giễu vì nghèo của 5 tỷ phú
Roman Abramovich, Howard Schultz, Francois Pinault... xuất thân trong gia đình nghèo, từng làm đủ mọi nghề để kiếm sống trước khi trở thành tỷ phú thế giới.
Minh Hằng mặc váy 15.000 USD giống Beyoncé
Chiếc váy của Minh Hằng có thiết kế tương tự mẫu váy cưới Beyoncé từng mặc. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Galia Lahav, có giá khoảng 15.000 USD.
Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi khi liếm tay ở sự kiện
Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia sự kiện và liếm tay trong lúc ký tặng khán giả. Hành động này gây tranh cãi vì đang là thời điểm dịch bệnh Covid-19 lan tràn tại Trung Quốc.
Smartphone 5G giá tốt sẽ phổ biến tại Việt Nam trong năm nay
Các hãng công nghệ đều cho biết sẽ giới thiệu những smartphone tầm trung và giá rẻ có công nghệ 5G trong năm 2021.
Đóng vai học sinh, nam diễn viên Hàn vẫn mặc đồ hiệu
Nhiều ý kiến cho rằng stylist đang phụ thuộc vào hàng hiệu mà không nhìn nhận các yếu tố khác khi phối đồ cho nghệ sĩ Hàn Quốc.
Thương hiệu nước tăng lực cổ vũ giới trẻ sống chất như vàng
Sáng tạo, tự do thể hiện cá tính, không rập khuôn theo lề thói xưa… là lối sống của giới trẻ ngày nay. Điều này cũng được thương hiệu đồ uống dành cho giới trẻ cổ vũ nồng nhiệt.