Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh Trịnh Sảng lúc nửa đêm

Trịnh Sảng đang vướng scandal nhờ người mang thai hộ tại Mỹ, bỏ rơi hai con nhỏ. Sự việc khiến các nhãn hàng phải gỡ bỏ hình ảnh của cô.

Ngày 20/1, Sina đưa tin vụ việc Trịnh Sảng có hai con một tuổi cùng tình cũ Trương Hằng đang gây chấn động dư luận Trung Quốc. Sau đó, truyền thông nước này có thêm nhiều thông tin cho thấy đời sống riêng hỗn loạn và sự thiếu trách nhiệm của nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Trịnh Sảng vẫn đi ghi hình giữa scandal

Theo Sina, ngày 19/1, một ngày sau khi bạn trai cũ Trương Hằng công bố hình ảnh hai con và giấy khai sinh có ghi tên mẹ là Trịnh Sảng. Nữ diễn viên vẫn đi ghi hình tiết mục Khóa giới hỷ kịch vương cho đài Bắc Kinh với thái độ bình thản.

Nhân viên hậu trường cho biết trong tiết mục, Trịnh Sảng đã quay video tuyên bố giải nghệ và nói: "Đây là lần cuối tôi gặp các bạn trên màn ảnh lớn".

Tuy nhiên, Sina cho biết thời điểm đó sự việc của Trịnh Sảng mới chỉ đặt trong vòng nghi vấn. Hiện tại, khi nữ diễn viên đã thừa nhận việc có con và sang Mỹ nhờ người mang thai hộ, các cơ quan pháp luật và truyền thông ngôn luận của chính phủ Trung Quốc đã lên tiếng. Chương trình cuối cùng này của Trịnh Sảng rất khó được lên sóng.

Các nhãn hàng gỡ hình ảnh lúc nửa đêm

Sau khi Trịnh Sảng vướng scandal, lần lượt những đơn vị từng hợp tác quảng cáo với nữ diễn viên đều tuyên bố kết thúc hợp đồng, trong đó có Lola Rose, Chioture.

Prada là thương hiệu thời trang cao cấp chỉ mới tuyên bố Trịnh Sảng là người đại diện từ ngày 11/1, song nhận hậu quả nặng nề từ chuyện thị phi của nữ diễn viên. Trước đó, hai đại diện khác của họ tại Hàn Quốc cũng vướng lùm xùm là Irene (nhóm Red Velvet) và Chanyeol (EXO) khiến hình ảnh của thương hiệu trở nên xấu đi trong mắt công chúng.

Một số cư dân mạng chụp ảnh công nhân tháo gỡ những tấm poster của Trịnh Sảng được treo tại nhà ga, nơi công cộng vào lúc nửa đêm. Người đại diện của Hiệp hội quảng cáo Trung Quốc Trương Chí Bằng trả lời: "Không ai dám sử dụng hình ảnh cô ấy nữa".

Ngoài ra, tất cả tác phẩm có sự góp mặt của Trịnh Sảng từ vai nữ chính như Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa tới, đến vai phụ như Cổ kiếm kỳ đàm đều đã bị gỡ khỏi các nền tảng xem.

Sáng 19/1, trang chủ của đài trung ương Trung Quốc CCTV đã có bài đăng nói về sự việc mang thai hộ của Trịnh Sảng với nội dung: "Mang thai hộ nhưng không nuôi là giẫm đạp lên ranh giới cuối cùng".

Theo Sina, sự việc mang thai hộ gây ảnh hưởng lớn, là hành vi lách luật khiến các cơ quan chức năng cũng lên tiếng.

Lee Jong Suk và danh sách bạn trai được đánh số

Một chi tiết khiến khán giả lưu ý trong scandal của Trịnh Sảng là việc nữ diễn viên đánh số bạn trai theo tên. Thông tin này được fan ruột hay những người thân thiết nhất của nữ diễn viên tiết lộ.

Theo Sina, công ty quản lý luôn có mối liên hệ với người hâm mộ, qua đó sắp xếp kế hoạch quảng bá cho sản phẩm mới, chào đón tại sân bay hay sự kiện. Những người hâm mộ đứng đầu fandom do đó thường nắm giữ nhiều thông tin chính xác, tuyệt mật.

Trịnh Sảng lập trang cá nhân phụ với số hiệu mà cô dành cho bạn trai như LSY0001: Lục Tư Vũ (người bạn trai đầu tiên), ZH0005: nam diễn viên Trương Hàn, YB0009: ca sĩ Hồ Ngạn Bân. Trong danh sách này còn có LZS0010, được cho là nhắc đến tài tử Hàn Quốc Lee Jong Suk.

Lee Jong Suk và Trịnh Sảng từng hợp tác trong bộ phim Người tình phỉ thúy (2017). Thời điểm đó, Sina từng đưa tin hai nghệ sĩ hẹn hò và Trịnh Sảng từng sang Hàn Quốc để tìm Lee Jong Suk.

Sina đưa tin tối 19/1, nhằm chứng minh Trương Hằng vay Trịnh Sảng số tiền 20 triệu NDT (3 triệu USD), bố của Trịnh Sảng công khai một số văn bản, hợp đồng từng trình lên tòa án. Tuy nhiên, khán giả phát hiện trong đó có nhiều chi tiết vô lý của Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng và Trương Hằng hẹn hò từ giữa năm 2018. Trương Hằng được giới thiệu là xuất thân trong gia đình giàu có tại Thượng Hải, tốt nghiệp Ivy League tại Mỹ. Anh là tổng giám chế của show truyền hình It's Fighting Robots mà Trịnh Sảng tham gia.

Ngày 18/1, Trương Hằng công khai giấy khai sinh của hai con, trên đó ghi tên người mẹ là Trịnh Sảng. Trong khi công chúng còn nghi ngờ việc nữ diễn viên đột ngột có hai con nhỏ mới tròn một tuổi, bạn của Trương Hằng tiếp tục tung thêm file ghi âm cuộc trao đổi giữa hai gia đình. Trịnh Sảng sau đó cũng ngầm thừa nhận việc có con.

Trịnh Sảng bị đuổi khỏi giới giải trí, hàng loạt nhãn hàng điêu đứng

Trịnh Sảng đang vướng vào vụ việc nhờ người mang thai hộ nhưng sau đó cô không muốn nuôi hai bé sơ sinh. Nữ diễn viên hứng chịu sự giận dữ của công chúng Trung Quốc.

An Chi

Bạn có thể quan tâm