Peugeot, Jeep 'thay máu' đầu năm, chưa tìm được CEO mới
Dù liên tục thay đổi quản lý ở các thương hiệu con, vị trí CEO của tập đoàn Stellantis vẫn chưa tìm ra chủ mới.
1.392 kết quả phù hợp
Dù liên tục thay đổi quản lý ở các thương hiệu con, vị trí CEO của tập đoàn Stellantis vẫn chưa tìm ra chủ mới.
3 stylist chia sẻ trên Business Insider về 8 xu hướng giày đáng chú ý trong năm 2025 và 3 kiểu nên tạm cất đi. Trong đó, Crocs và giày lười Prada đế dày bị cho là đã lỗi thời.
Vừa làm đẹp, vừa tích lũy tài sản, trang sức vàng trở thành lựa chọn của nhiều người dịp Tết Nguyên đán và vía Thần Tài.
Năm 2024, ShopeeFood Việt Nam mở rộng phạm vi hoạt động đến 39 tỉnh thành, tích cực đẩy mạnh mô hình ẩm thực kết hợp giải trí qua livestream và ghi nhận những con số ấn tượng.
Trước thềm năm mới, Tiger ghi dấu cột mốc ấn tượng khi trở thành bia chính thức của cả 2 CLB quốc tế: Manchester United và Tottenham Hotspur.
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.
MrBeast, tên thật Jimmy Donaldson, được cho đã ký hợp đồng tiền hôn nhân với vị hôn thê của mình, Thea Booysen, trước khi công bố lễ đính hôn của cả hai.
Trong thời đại số hóa, chuyển đổi số trở thành yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp. Song, không phải doanh nghiệp nào cũng thành công khi triển khai chiến dịch marketing online.
Thông tin chủ sở hữu Capri Holdings bán thương hiệu thời trang cao cấp Versace thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Prada đang xem xét thương vụ mua lại này.
Thương hiệu thời trang ZNWR (Belarus) gây chú ý với loạt thiết kế từ màng xốp bong bóng. Với mức giá 90 USD, sản phẩm này hiện nhận không ít ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
ShopeeFood chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới, triển khai phiên livestream dài 9 tiếng, mang đến nhiều lựa chọn đặt món độc quyền với hàng nghìn voucher “phát tài phát lộc”.
Thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu Vàng lần thứ 82 thiếu vắng những nhân tố hút truyền thông. Cate Blanchett nằm trong số mỹ nhân mặc đẹp nhất năm nay.
The One Destination - chủ đầu tư dự án Haus Da Lat vừa chính thức công bố hợp tác với Tập đoàn IHG Hotels & Resort đưa thương hiệu InterContinental về Đà Lạt.
Trào lưu diện váy áo làm từ băng keo được Gigi Hadid lăng xê trong show thời trang của nhà mốt Vetements trở nên thịnh hành trên MXH Việt trong thời gian gần đây.
Trong năm 2024, "Độc đạo" và "Đi giữa trời rực rỡ" là hai phim tạo được sức hút với khán giả, gây chú ý trên mạng xã hội.
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Trong lần đầu hợp tác, Porsche - hãng xe thể thao Đức và HOZO International Music Festival 2024 (HOZO) đã tạo nên hành trình đồng điệu đầy cảm hứng.
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Mừng tuổi lên 2, "thành phố điểm đến" Ocean City tiếp tục thăng hạng trên bản đồ du lịch nhờ cú bắt tay của những nhà kiến tạo điểm đến hàng đầu Việt Nam.
Khoác lên mình tấm áo mới, Celano đánh dấu bước chuyển mình với tinh thần “Dám thử dám chơi, cùng khơi độc lạ”.