Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
1.091 kết quả phù hợp
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.
Trước thời điểm cắt sóng 2G, nhu cầu sở hữu điện thoại 4G chất lượng, giá tốt ngày càng tăng. Dẫn đầu xu thế, Thế Giới Di Động sẵn sàng cung cấp hàng trăm dòng smartphone đa dạng.
Các VĐV Olympic danh tiếng như Simone Biles, Naomi Osaka và Michael Phelps chia sẻ các thói quen làm đẹp giúp tăng sự tự tin và thậm chí cả hiệu quả thi đấu.
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
BYD Seal với thiết kế trẻ trung cùng động cơ thuần điện có "ngon" hơn Toyota Camry từng thống trị phân khúc sedan hạng D nay có thêm công nghệ Hybrid?
Chỉ với cỗ máy chưa đầy 600 USD, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama thể hiện sự ủng hộ đối với ngành công nghiệp đồng hồ Mỹ.
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Không còn "vung tay quá trán" cho các món đồ hiệu, giới nhà giàu đang ngày càng khắt khe hơn trong việc chi tiêu cho hàng xa xỉ.
Tuborg chính thức ra mắt chuỗi sự kiện âm nhạc “Tuborg Open Your Music - Why Not! Chơi Phải Tới!” tại 7 tỉnh thành phía Nam, hứa hẹn mang đến những giây phút bùng nổ và đáng nhớ.
Ra đời vào năm 2007, suốt 17 năm qua, nhãn hàng Matsu đã mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm đa dạng, chất lượng, an toàn, phục vụ cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt.
Những mẫu điện thoại mới nhất của Honor với thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, hiệu suất mạnh mẽ, camera chất lượng cao… đã sẵn sàng trên kệ Thế Giới Di Động với nhiều ưu đãi.
Con học giỏi các môn ở trường, chăm ngoan, tập trung vào kết quả học tập là điều đa số cha mẹ kỳ vọng. Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh cũng bắt đầu chú ý rèn kỹ năng sống cho con.
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
Chiếc túi đeo hông của nhãn hàng lululemon bất ngờ được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Trước đó, túi đeo chéo của thương hiệu Uniqlo cũng từng "gây sốt".
"Doraemon" có màn chào sân bùng nổ đúng như dự đoán. Song "Furiosa" lại mở màn mờ nhạt, tạo cơ hội cho "Lật mặt 7" tiếp tục kiếm thêm tiền trong giai đoạn nước rút.
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Cỗ máy thời gian đến từ các thương hiệu Rolex, Hublot, Omega được nhiều ngôi sao điện ảnh ưa chuộng tại Liên hoan phim Cannes 2024.
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Dù không quá thành công, một số smartphone Android vẫn gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài độc đáo, bắt mắt.