Lý do Honor 'cháy hàng' trong phân khúc Android của Thế Giới Di Động
Những mẫu điện thoại mới nhất của Honor với thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, hiệu suất mạnh mẽ, camera chất lượng cao… đã sẵn sàng trên kệ Thế Giới Di Động với nhiều ưu đãi.
1.020 kết quả phù hợp
Lý do Honor 'cháy hàng' trong phân khúc Android của Thế Giới Di Động
Những mẫu điện thoại mới nhất của Honor với thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, hiệu suất mạnh mẽ, camera chất lượng cao… đã sẵn sàng trên kệ Thế Giới Di Động với nhiều ưu đãi.
Luyện kỹ năng sống cho trẻ không chỉ là chuyện của nhà trường
Con học giỏi các môn ở trường, chăm ngoan, tập trung vào kết quả học tập là điều đa số cha mẹ kỳ vọng. Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh cũng bắt đầu chú ý rèn kỹ năng sống cho con.
'YouTuber giàu nhất thế giới' bán đồ ăn cũng cháy hàng
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
Túi thu tiền hàng của tiểu thương chợ quê thành mốt
Chiếc túi đeo hông của nhãn hàng lululemon bất ngờ được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Trước đó, túi đeo chéo của thương hiệu Uniqlo cũng từng "gây sốt".
"Doraemon" có màn chào sân bùng nổ đúng như dự đoán. Song "Furiosa" lại mở màn mờ nhạt, tạo cơ hội cho "Lật mặt 7" tiếp tục kiếm thêm tiền trong giai đoạn nước rút.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Cannes thành 'sân chơi' đồng hồ
Cỗ máy thời gian đến từ các thương hiệu Rolex, Hublot, Omega được nhiều ngôi sao điện ảnh ưa chuộng tại Liên hoan phim Cannes 2024.
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Dù không quá thành công, một số smartphone Android vẫn gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài độc đáo, bắt mắt.
Tương lai của ôtô điện Trung Quốc đi về đâu?
Khoản thuế bổ sung 100% được áp lên ôtô Trung Quốc là động thái cứng rắn mới nhất mà chính quyền Mỹ dành cho nhóm xe điện đến từ quốc gia tỷ dân.
Xe Nhật áp đảo, xe Hàn đơn độc trong top bán chạy
Hyundai Accent là mẫu xe Hàn Quốc duy nhất trong danh sách 10 ôtô bán chạy nhất thị trường. Hai trong số đó là xe Mỹ, phần còn lại là các mẫu xe của Toyota, Honda và Mitsubishi.
Vì sao BYD không dễ bỏ qua thị trường Việt Nam?
BYD sẽ không từ bỏ kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ quyết tâm tới đâu?
Cầm 60 USD mua được giày adidas, Puma
Sở hữu giá thành phải chăng, những mẫu giày thể thao của các thương hiệu adidas, Puma, Reebok được lòng các tín đồ sneakers.
Miley Cyrus 'bỏ túi' 160 triệu USD bằng cách nào?
Miley Cyrus nhiều lần lọt top nghệ sĩ kiếm tiền giỏi, có sức ảnh hưởng nhất Hollywood. Cô hiện sở hữu 160 triệu USD.
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
Tim Cook từng nói gì về Việt Nam
Tim Cook nhiều lần nhắc đến Việt Nam trong chiến lược tăng trưởng của Apple. Không chỉ là thị trường tiêu dùng mới nổi, Việt Nam còn là trung tâm sản xuất quan trọng của hãng.
Rolex vẫn được giá khi thị trường đình trệ
Hai mẫu "Pepsi" GMT-Master II và "Starbucks" Submariner của Rolex, cùng với chiếc Patek Philippe Nautilus vẫn tăng giá trong tháng 3, bất chấp chỉ số đồng hồ xa xỉ chững lại.
Ngập tràn phim kinh dị ở rạp Việt
Chỉ trong tuần đầu tháng 4, đã có 4 phim thuộc thể loại kinh dị cùng trình làng. Con số này còn tiếp tục tăng trong những ngày tới.
Thế Giới Di Động đang dẫn đầu điểm bán lẻ đồng hồ thời trang
Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.
Thứ thu hút Gen Z đến với môn golf
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.