Bất chấp suy thoái kinh tế, người Nga vẫn tăng chi tiêu cho hàng xa xỉ
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
1.091 kết quả phù hợp
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Vietnam Airlines và MoMo là 2 doanh nghiệp thuần Việt hiếm hoi góp mặt trong Top 10 thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam 2025, giữa loạt “ông lớn” toàn cầu.
Bất động sản hàng hiệu tại lõi trung tâm đô thị đang trở thành “khẩu vị” ưu tiên của giới đầu tư tinh hoa nhờ giá trị tích sản bền vững và chuẩn sống đỉnh cao toàn cầu.
Dự kiến ra mắt năm sau, iPhone màn hình gập xuất hiện trong bối cảnh thị trường đã tồn tại 7 năm, với Samsung là cái tên dẫn đầu.
Khách hàng Trung Quốc đã mua 7,89 triệu sedan trong năm 2024.
Dù thời tiết đã dịu, thị trường thiết bị làm mát tại TP.HCM vẫn sôi động. Các hệ thống điện máy liên tục tung ưu đãi để hút khách, khiến nhiều mặt hàng “cháy kệ” giữa mùa mưa.
Kim Byung-hoon, nhà sáng lập công ty mỹ phẩm APR, trở thành tỷ phú khi các thiết bị làm đẹp công nghệ cao của anh lan truyền trên mạng xã hội.
Ở tầm giá 400 triệu đồng, khách Việt đang có thể lựa chọn xe cỡ A, ôtô điện hoặc thậm chí cả sedan cỡ B hoặc cỡ C.
Từ những gian hàng ở chợ Bà Chiểu (TP.HCM) đến các shop bán lẻ, hàng nhái thương hiệu cao cấp tràn lan với mức giá chỉ bằng 1/100 hàng thật, với hình thức ngày càng khó phân biệt.
Bạn không còn phải đau đầu với việc lên thực đơn hay chọn món cho bữa ăn của gia đình với loạt gợi ý hữu ích từ GrabFood.
Sự kiện “Đổi xăng lấy điện” do VinFast tổ chức tại các thành phố lớn đã thu hút đông đảo người dân tham gia, cho thấy sức hút của việc chuyển đổi phương tiện sang xe máy điện.
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Nhiều người đã mang bao tải, túi để tới nhặt các thỏi son bị vứt bỏ ven đường ở huyện Thanh Oai, Hà Nội.
Thỏa thuận được ví như “bom tấn” trong ngành mỹ phẩm, kết nối thương hiệu đình đám của Gen Z với tập đoàn tăng trưởng nhanh nhất thị trường làm đẹp.
Nguyễn Viết Cường (Hoài Đức, Hà Nội) mua kẹo nguyên liệu xuất xứ Trung Quốc với giá 300.000 đồng/10 kg, sau đó sản xuất và đóng gói 6 tấn kẹo giả mang nhãn hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc.
Đừng bỏ sót kem chống nắng hay balo nhỏ gọn để di chuyển tiện lợi. Thêm vào đó, những bộ board game sẽ khuấy động không khí, làm chuyến team building thêm sôi nổi.
Sự vắng bóng logo trong thiết kế khiến trào lưu "quiet luxury" gián tiếp "giết chết" thương hiệu lớn, khi người tiêu dùng dễ dàng bắt chước vẻ ngoài sang trọng bằng đồ bình dân.
Tối 15/4, PNJ được UBND TP.HCM tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4.
Vụ kiện tại Mỹ khơi lại bí ẩn về tài sản hàng tỷ USD của người thừa kế Hermès Nicolas Puech, đồng thời hé lộ tham vọng trong thị trường hàng xa xỉ của giới tài phiệt Qatar.
Theo khảo sát được thực hiện bởi iSeeCars, Porsche 911 đã trở thành mẫu xe giữ giá nhất tại thị trường Mỹ với tỷ lệ khấu hao chỉ 19,5% trong năm 2024.