Omoda & Jaecoo vận chuyển độc quyền tại Miss World Vietnam 2025
Omoda & Jaecoo Việt Nam chính thức ký kết hợp tác với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, trở thành nhà tài trợ vận chuyển độc quyền cho cuộc thi vào năm 2025.
175 kết quả phù hợp
Omoda & Jaecoo Việt Nam chính thức ký kết hợp tác với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, trở thành nhà tài trợ vận chuyển độc quyền cho cuộc thi vào năm 2025.
Dù sở hữu cấu trúc Streamliner đặc trưng và mặt số Vantablack sang trọng, mẫu đồng hồ 37.200 USD của H. Moser & Cie bị chê vì núm vặn pixel xấu, thiếu tinh tế.
Hiệu ứng Taylor Swift cùng Santos Demoiselle đưa Cartier thành lựa chọn hàng đầu cho đồng hồ nhỏ và thanh lịch của Gen Z, giúp thương hiệu Pháp tạm vượt Rolex trong cuộc đua xa xỉ.
AVI-8 trình làng mẫu đồng hồ đa dụng hướng đến nhu cầu đeo hàng ngày giá chỉ 450 USD. Hãng Anh Quốc Fears thử nghiệm đưa tinh thần hội họa hiện đại lên mặt số sơn mài.
Cỗ máy mới của Czapek được đánh giá cao về mức độ sáng tạo, khác biệt so với các mẫu trong năm 2025. Tuy vậy, thiết kế quá đặc thù khiến việc phối trang phục trở nên hạn chế hơn.
Vacheron Constantin giới thiệu 2 phiên bản đồng hồ chào đón Tết Nguyên đán 2026, với mặt số tráng men khắc họa hình ngựa. Quá trình chế tác và hoàn thiện mặt số kéo dài hơn 14 ngày.
Breguet, thương hiệu khởi nguồn từ Paris, ra mắt Classique 7225 có độ chính xác ±1 giây/ngày. Dù vậy, dáng vỏ bo cong và càng liền khối khiến cỗ máy bị cho là đánh mất bản sắc.
2 thành viên BlackPink bị nhận xét là ngày càng tập trung vào mục đích phô diễn hình thể khi xuất hiện trước công chúng. Những bộ đồ hở hang trở nên quen thuộc với Lisa và Jennie.
Cỗ máy mới của Urwerk hiển thị kim trung tâm để đo chuyển động của Trái Đất. Không kém cạnh, De Bethune bất ngờ chuyển hướng sang tông vàng hổ phách sau loạt đồng hồ màu lạnh.
Annie Moon gây chú ý với loạt tạo hình vừa sexy vừa cá tính tại các tuần lễ thời trang quốc tế, phần nào cho thấy mong muốn dấn thân vào lĩnh vực này.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Đệ nhất phu nhân Mỹ thu hút ống kính với váy Carolina Herrera trễ vai, bộ trang phục tông xám Dior hay áo khoác Burberry trong chuyến công du tới Anh.
Trong sự kiện kỷ niệm 20 năm kinh doanh tại Mỹ của Uniqlo, thương hiệu thời trang toàn cầu công bố thông tin về sự tham gia của nghệ sĩ đương đại KAWS vào đội ngũ.
Dịp Quốc khánh 2/9, Aristino triển khai loạt chương trình ý nghĩa như quà tặng mang dấu ấn dân tộc, kết nối âm nhạc - thủ công - cộng đồng và ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ tre.
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.
Thương hiệu thời trang nội địa của Lương Thùy Linh và Thảo Nhi Lê đều tạo ra những tranh cãi trên mạng xã hội, thậm chí bị tẩy chay vì đạo nhái, "ngáo giá".