Bentley bán ra 15.174 xe trong năm 2022
Bentayga tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu doanh số của thương hiệu Anh Quốc, theo sau là Continental GT và Flying Spur.
800 kết quả phù hợp
Bentley bán ra 15.174 xe trong năm 2022
Bentayga tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu doanh số của thương hiệu Anh Quốc, theo sau là Continental GT và Flying Spur.
Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
'Vòng lặp mua sắm vô tận' trên TikTok
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Mua sắm điên cuồng như thể ngày mai là tận thế
Sau khi đại dịch kết thúc, nhiều người vẫn còn vật lộn tìm cách thoát khỏi cơn nghiện mua sắm để "bù đắp khoảng thời gian đã mất" dù phải tiêu đến đồng tiền cuối cùng.
Nơi thu về hàng tỷ USD từ người say
Các hạng mục chi tiêu phổ biến nhất với nhóm khách hàng say rượu là thực phẩm và quần áo. Ngoài ra, họ cũng vung tiền vào đồ uống có cồn, thuốc lá và cờ bạc.
Thảm bại trước Liverpool là cái tát cho MU
MU nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-7 trước Liverpool. Không nhiều người tin thầy trò HLV Erik ten Hag trình diễn bộ mặt kém cỏi đến thế, nhất là sau chuỗi trận thăng hoa vừa qua.
Trung tâm thương mại thay đổi vì Gen Z
Thời hoàng kim của các trung tâm mua sắm đã qua. Gen Z thường bị đổ lỗi là những người sẽ chấm dứt "mall culture", nhưng thực tế có thể không phải như vậy.
‘Quý ông sư tử’ Lio gây ấn tượng tại Hà Nội và TP.HCM
“Quý ông sư tử” Lio lịch lãm - một chuyên gia tài chính và tiêu dùng - mới đây đã có chuyến khám phá nhiều điểm đến độc đáo tại Hà Nội và TP.HCM.
5 lý do MU chơi hay dưới thời Ten Hag
Loại bỏ Cristiano Ronaldo hay kế hoạch chuyển nhượng đúng đắn nằm trong số những lý do giúp HLV Erik ten Hag thay đổi bộ mặt của MU.
Vì sao livestream bán hàng khó thịnh hành tại Mỹ như ở Trung Quốc
Những gã khổng lồ công nghệ như Meta, ByteDance gặp khó trong việc tái tạo xu hướng mua sắm trực tuyến vốn bùng nổ ở Trung Quốc tại Mỹ do đối mặt với hàng loạt thách thức.
Bóc trần những ‘bẫy’ quảng cáo trên TikTok
Xu hướng review quần áo, mỹ phẩm tràn lan đã khiến người dùng ngày càng mất niềm tin vào các TikToker khi họ được trả tiền để tung hô, tâng bốc sản phẩm.
Đẩy mạnh số hóa - bước đi chiến lược của Masan trong năm 2023
Dù phải đối mặt với nhiều thách thức, Masan vẫn đẩy mạnh mở rộng điểm bán và liên tục thực hiện các giải pháp tích hợp số hóa.
Người mua hàng online thích được freeship hơn mua 1 tặng 1
Đa số người mua hàng online ưu tiên các chính sách khuyến mại như giảm giá theo giá trị đơn hàng, giảm trực tiếp bằng tiền hoặc miễn phí vận chuyển hơn là mua 1 tặng 1.
Du khách Trung Quốc mua hàng hiệu trong nước thay vì ra nước ngoài
Việc Trung Quốc dỡ bỏ các hạn chế đi lại dự kiến phục hồi nhu cầu trên thị trường bán lẻ hàng xa xỉ toàn cầu, nhưng nhiều người tiêu dùng nước này lại chọn mua hàng trong nước.
Chelsea phá sâu kỷ lục chuyển nhượng tháng 1 của Premier League
Đội chủ sân Stamford Bridge trở thành CLB đầu tiên của bóng đá Anh vượt qua mốc chi 200 triệu bảng trong phiên chợ đông mùa giải 2022/23.
Vì sao Facebook, Google quảng cáo chuẩn như nghe lén người dùng
Nhiều quảng cáo xuất hiện đúng như thông tin trong cuộc trò chuyện của người dùng. Dù vậy, thực tế là Google, Facebook không cần nghe lén để phân phối các nội dung kiểu này.
Bộ Tài chính: Nhiều yếu tố gây áp lực lên mặt bằng giá sau Tết
Bộ Tài chính cho rằng việc điều hành giá các mặt hàng Nhà nước quản lý cần thận trọng trong những tháng đầu năm để tạo dư địa an toàn cho công tác kiểm soát lạm phát cả năm 2023.
Phố thời trang ở TP.HCM đông nghịt đến nửa đêm
Ngày 15/1, đường Trần Quang Diệu (quận 3), nơi tập trung hàng loạt cửa hàng thời trang tại TP.HCM, đông nghịt người đến mua sắm. Cảnh đông đúc, kẹt xe diễn ra từ sáng đến tối.
Tết xanh - trào lưu nhất thời hay lựa chọn bền vững?
Để Tết xanh không trở thành xu hướng “sớm nở tối tàn”, người trẻ cùng gia đình nên áp dụng giải pháp tiêu dùng bền vững để giảm thiểu tác động đến môi trường.
Mặc đồ lót vừa vặn với cơ thể sẽ giúp tôn dáng, đồng thời khiến trang phục bên ngoài trở nên hài hòa, tinh tế hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lựa chọn nội y phù hợp.