Những hãng thời trang đi trước trào lưu 'giàu thầm lặng'
Trước khi "quiet luxury" trở nên thịnh hành, nhiều thương hiệu đã lăng xê phong cách thời trang xa xỉ nhưng kín tiếng này.
522 kết quả phù hợp
Những hãng thời trang đi trước trào lưu 'giàu thầm lặng'
Trước khi "quiet luxury" trở nên thịnh hành, nhiều thương hiệu đã lăng xê phong cách thời trang xa xỉ nhưng kín tiếng này.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
7 điểm đến yêu thích của Jungkook ở Jeju
Trong buổi chụp hình mới đây, Jungkook - thành viên nhóm nhạc BTS - đã chia sẻ đảo Jeju là địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng quen thuộc của mình.
Mái tóc dài uốn xoăn như 'bà thím' của Jungkook BTS
Jungkook chăm sóc, nuôi dưỡng mái tóc của mình mềm mượt, dài đến vai trong vòng một năm.
Korea JoongAng Daily nhận định Jimin lập nhiều kỷ lục khi phát hành sản phẩm solo. Thành tích của anh khẳng định BTS có thể duy trì sức nóng trong giai đoạn tạm dừng hoạt động.
Sức hút của Jimin khi không có BTS
Jimin (BTS) trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của Kpop có ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Billboard Hot 100.
3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Hoa hậu Thanh Thủy: 'Tôi đẹp hơn sau khi đăng quang'
Người đẹp Đà Nẵng khoe vẻ ngoài rạng rỡ trong buổi nhận học bổng toàn phần của một trường đại học quốc tế tại TP.HCM.
Trấn Thành và phát ngôn 'đời nghệ sĩ khó nuốt' đang bị phản ứng mạnh
Trấn Thành bị chỉ trích vì nói đời nghệ sĩ khó nuốt nhưng công việc này đã mang tiền tài, danh vọng cho anh. Nhiều nghệ sĩ châu Á cũng từng bị phản ứng khi phát ngôn giống nam MC.
Jimin (BTS) gợi cảm trong MV mới
Sản phẩm mới của thành viên nhóm BTS ẩn ý về quá trình vượt qua khó khăn để tiến lên phía trước.
Jungkook (BTS) khóc, fan náo loạn
Từ khóa "Jungkook khóc" đang được tìm kiếm rất nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Gần đây, em út nhóm BTS xóa tài khoản cá nhân với hơn 50 triệu lượt theo dõi.
Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.
Jungkook xóa tài khoản mạng xã hội
Thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm nhạc thần tượng BTS bất ngờ xóa tài khoản mạng xã hội với hơn 50 triệu người theo dõi.
Làn sóng văn hóa mới từ ‘cơn sốt’ Physical 100
Sau khi Physical 100 làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang chuẩn bị cho một làn sóng văn hóa mới trên thị trường toàn cầu.
Ngoại hình thu hút là chưa đủ với một giảng viên ngôi sao Hàn Quốc
Trả lời Zing, chuyên gia cho rằng sự nổi tiếng của giảng viên ngôi sao tại Hàn Quốc xuất phát từ nhiều yếu tố như ngoại hình, phong cách giảng dạy và sự phổ biến của Internet.
Lý do BTS thất bại tại Grammy 3 năm liên tiếp
BTS có mặt trong những đề cử Grammy ba năm qua, nhưng nhóm nhạc Kpop chưa một lần thắng giải.
Lý do Jung Kook (BTS) không xóa hình xăm hỏng
Jung Kook có một vài hình xăm hỏng trên cánh tay, nhưng anh không xóa mà chọn cách sửa lại. Nam ca sĩ cho rằng xóa là phủ nhận chính mình trong quá khứ.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Những gì nổi bật tại Haute Couture Week 2023
Váy đầu sư tử, trang phục đính 30.000 viên pha lê, váy áo lộn ngược chính là những điểm nhấn khó quên tại Tuần lễ thời trang cao cấp 2023 (Paris, Pháp).
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.