Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TGDĐ ghi nhận lượng đơn đặt trước bộ ba iPhone 11 gấp 3 năm ngoái

Theo Thế Giới Di Động (TGDĐ), lượng đơn đặt trước bộ ba iPhone 11 của hệ thống cửa hàng này đạt 11.000 đơn, tăng 3 lần so với năm trước.

So với gần 4.000 đơn đặt trước (với gần 2.000 đơn đặt cọc) iPhone XS/XS Max/XR năm 2018, con số hơn 11.000 đơn đặt trước (với gần 7.000 đơn đặt cọc) của bộ ba iPhone 11/11 Pro/11 Pro Max là kỷ lục bán hàng mới của Apple tại Thế Giới Di Động. Trước đó, dòng iPhone X ra đời năm 2017 cũng chỉ có khoảng 5.300 đơn đặt trước tại hệ thống này.

Kết thúc chương trình đặt trước, iPhone 11 Pro Max chiếm số lượng cao nhất với hơn 56% tổng đơn đặt hàng, 33% iPhone 11 và 11% iPhone 11 Pro. Đặc biệt, phiên bản cao cấp là iPhone 11 Pro Max 256 GB màu Midnight Green độc đáo chiếm đến 23,1%.

The Gioi Di Dong anh 1
iPhone 11 Pro Max 256 GB màu Midnight Green được đặt trước nhiều nhất tại Thế Giới Di Động.

Chia sẻ về lượng đơn đặt hàng trước bộ ba iPhone 11 nói trên, ông Trần Đức Tín - Phụ trách ngành hàng Apple của Thế Giới Di Động cho biết: “Ban đầu chúng tôi kỳ vọng sẽ có khoảng 9.000 đơn đặt trước với 50% đơn đặt cọc. Thực tế, nhu cầu của khách hàng còn lớn hơn nhiều so với những gì chúng tôi dự đoán”.

Theo đại diện này, ngoài những ưu đãi hấp dẫn như hoàn tiền 1 triệu đồng hoặc trả góp 0%, cơ hội trúng 222 chiếc Apple Watch và Airpods mà Thế Giới Di Động mang tới cho iFan, có hai lý do khác tác động đến quyết định mua hàng của khách.

The Gioi Di Dong anh 2
iPhone 11 sở hữu hàng loạt công nghệ ấn tượng.

Đầu tiên, bộ ba iPhone 11 đã có những đột phá về thiết kế lẫn tính năng, trong đó phiên bản iPhone 11 có giá khá tốt. Cụ thể, bộ ba iPhone mới được trang bị vi xử lý Bionic A13 mạnh mẽ của “nhà táo”, camera bổ sung khả năng chụp ảnh góc rộng và siêu rộng, chụp ảnh đêm…

Thứ hai là khách hàng đặt nhiều niềm tin vào các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam hơn. Nhiều người ưu tiên tìm đến Thế Giới Di Động “đặt gạch”, chờ iPhone 11 về nước theo đường chính ngạch dù thị trường xách tay khá sôi động thời gian qua.

Lựa chọn này giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng bộ ba siêu phẩm. Với những chiếc iPhone chính ngạch, chất lượng linh phụ kiện và phần mềm luôn được đảm bảo. Tại Thế Giới Di Động, trường hợp gặp lỗi từ nhà sản xuất, sản phẩm sẽ được hưởng chính sách một đổi một trong vòng 30 ngày.

The Gioi Di Dong anh 3
Khách hàng chọn mua iPhone chính hãng tại Thế Giới Di Động sẽ nhận được chế độ bảo hành hấp dẫn.

“Những thay đổi của Apple trong chính sách bảo hành iPhone tại Việt Nam cũng phần nào tác động đến thói quen mua sắm sản phẩm chính hãng. Kể từ năm nay, chỉ những chiếc iPhone chính ngạch được phân phối chính thức cho thị trường Việt Nam mới nhận được chế độ bảo hành toàn diện nhất”, ông Tín cho biết thêm.

Bộ ba iPhone 11 đã đến tay khách đặt trước và chính thức mở bán tại Thế Giới Di Động từ 1/11 với giá từ 21,99 triệu đồng. Khách hàng mua sẽ nhận được phiếu mua hàng lên đến 1 triệu đồng hoặc ưu đãi trả góp 0%. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại địa chỉ này, hoặc gọi hotline 18001060 để được tư vấn.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm