Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Tevez tỏa sáng nhờ mang trong mình dòng máu M.U’

Hậu vệ Patrice Evra tin rằng, bản lĩnh tôi rèn từ thời còn khoác áo M.U giúp Carlos Tevez tỏa sáng trong màu áo Juventus.

Carlos Tevez chính là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-1 của Juve trước Real tại trận bán kết lượt đi Champions League. Ngôi sao người Argentina trực tiếp ghi dấu ấn ở cả 2 bàn thắng của đội chủ nhà với pha kiến tạo giúp Morata mở tỷ số và một quả penalty thành công sau khi bị Daniel Carvajal phạm lỗi trong vòng cấm.

Chứng kiến Tevez liên tục làm khổ hàng thủ Real, đồng đội Patrice Evra tỏ ra rất phấn khích. Tuyển thủ Pháp tin rằng, anh và “El Apache” có được thành công như ngày hôm nay nhờ công rất lớn từ đội bóng cũ M.U.

Tevez tỏa sáng giúp Juve giành chiến thắng 2-1 trước Real ở bán kết lượt đi Champions League. Ảnh: Goal.

“Carlos giống tôi, cùng mang trong mình dòng máu M.U. Cậu ấy là một nhà vô địch nhờ tập luyện chăm chỉ và chuyên nghiệp. Tôi rất vui khi thấy Carlos tỏa sáng và có một năm tuyệt vời. Chúng tôi thực sự muốn giành chức vô địch Champions League”, Evra chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên ITV Sport.

Ngôi sao 33 tuổi cũng nhận định, Juve giành chiến thắng xứng đáng và đang rất tự tin hướng đến chuyến hành quân tới Bernabeu trong trận lượt về. “Tất nhiên sẽ có nhiều khó khăn khi Real được dẫn dắt bởi một HLV đẳng cấp như Carlito (Carlo Ancelotti) nhưng chúng tôi đã sẵn sàng tạo nên bất ngờ”.

Evra và Tevez từng cùng M.U giành chức vô địch Champions League mùa giải 2007/08. Ngôi sao người Pháp hy vọng sẽ làm được điều tương tự trong màu áo Juve. “United và Juventus không giống nhau nhưng cả hai đều giàu khát vọng chiến thắng. Đó là lý do vì sao các đội bóng khác phải tôn trọng chúng tôi”.

Trận lượt về giữa Real và Juve diễn ra tại Bernabeu lúc 1h45 ngày 14/5. 

Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn, Real vẫn thua Juve 1-2

Ronaldo trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League khi có bàn thắng thứ 76 sau pha đánh đầu cận thành, nhưng Real thất bại 1-2 ở bán kết lượt đi trên sân của Juve.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm