Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh dàn sao Real bại trận trên sân của Juve

Hai pha lập công của Alvaro Morata và Carlos Tevez giúp Juve đánh bại Real với tỷ số 2-1 để giành lợi thế trong trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 6/5.

Trong pha lên bóng đầu tiên ở phút thứ nhất, Vidal ngã trong vòng cấm của Real sau pha va chạm với Sergio Ramos. Tuy nhiên, trọng tài không cho Juve quả penalty.
Juve vươn lên dẫn trước ở phút thứ 8. Sau pha phối hợp bên cánh trái, Marchisio chọc khe thông minh cho Tevez thoát xuống tung ra cú sút chéo góc buộc Casillas đổ người cản phá. Tuy nhiên, Morata có mặt kịp thời để đệm bóng cận thành.
Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Trước khi gia nhập Juve hè 2014, Morata là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Real và từng có 4 năm chơi cho đội 1 "Kền kền trắng".
Nỗ lực tấn công của Real được đền đáp bằng bàn gỡ hòa của Cristiano Ronaldo ở phút 27. James Rodriguez chuyền bóng tinh tế tạo điều kiện để siêu sao người Bồ Đào Nha băng vào đánh đầu cận thành tung lưới Juve.
Với pha lập công này, Ronaldo vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử Champions League với 76 bàn thắng, nhiều hơn Lionel Messi 1 bàn.
Cựu ngôi sao của M.U ăn mừng bàn thắng thứ 9 tại Champions League mùa này. 
Phút 41, Real suýt vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1. Sau nỗ lực tạt bóng của Isco, James Rodriguez băng vào đánh đầu dội xà ngang khung thành của Buffon. Ngay sau đó Marcelo tung ra cú sút bồi nhưng bóng vọt xà.
Hàng phòng ngự của Juve thi đấu rất tập trung. Họ truy cản thành công phần lớn những pha lên bóng của nhà đương kim vô địch.
Phút 56, Carlos Tevez mang về cho đội chủ nhà quả penalty khi buộc hậu vệ Dani Carvajal phạm lỗi trong vòng cấm sau pha phản công thần tốc.
Trên chấm 11 m, chân sút người Argentina tung ra cú sút quyết đoán vào chính giữa khung thành, ấn định chiến thắng 2-1 cho Juventus.
Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Diego Simeone của Atletico từng cảnh báo Real rằng, Tevez là cầu thủ đặc biệt. Cựu sao M.U và Man City sẽ gây khó khăn cho hàng phòng ngự của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ở phút 64. Siêu tiền đạo 30 tuổi đệm không trúng bóng sau cú đánh gót của Chicharito.
Hàng phòng ngự chắc chắn và kỷ luật giúp Juve bảo toàn chiến thắng 2-1 trong trận bán kết lượt đi Champions League.
Cơ hội vào chung kết vẫn rộng mở với Real nhờ bàn thắng trên sân khách của Ronaldo. Trận lượt về giữa hai đội diễn ra tại Bernabeu lúc 1h45 ngày 14/5.

Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn, Real vẫn thua Juve 1-2

Ronaldo trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League khi có bàn thắng thứ 76 sau pha đánh đầu cận thành, nhưng Real thất bại 1-2 ở bán kết lượt đi trên sân của Juve.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm