Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tevez: 'Independiente lừa tôi, không trả nợ'

Carlos Tevez chỉ trích gay gắt CLB Independiente, nơi bản thân từng dẫn dắt nhưng rời đi không êm đẹp, và cho đến nay vấn đề tài chính vẫn chưa được giải quyết.

Carlos Tevez đối mặt với cuộc tranh chấp tài chính và bất đồng cá nhân với CLB Independiente.

“Ở Independiente, họ đã lừa tôi. CLB vẫn chưa trả những gì họ nợ tôi, và tôi gần như làm việc miễn phí cho câu lạc bộ”, AS dẫn lời Tevez.

Tình hình càng trở nên căng thẳng khi CLB không chỉ trốn tránh nghĩa vụ thanh toán mà còn đổ lỗi ngược lại, cho rằng chính Tevez mới là người nợ tiền. Cựu tiền đạo người Argentina bày tỏ sự thất vọng sâu sắc trước hành động này.

“Tôi và ban lãnh đạo Independiente không có một kết thúc tốt đẹp. Họ không coi trọng công việc của tôi và lại nói rằng tôi đang nợ họ tiền”, Tevez cho biết thêm, đồng thời cân nhắc đưa sự việc ra tòa án nếu không thể đạt được thỏa thuận.

“Chúng tôi không thể đi đến một sự đồng thuận. Tôi không muốn ra tòa, nhưng đó có thể là điều tôi sẽ phải làm. Tôi đã đến khi đội bóng rơi vào thời điểm khó khăn nhất, nhưng ban lãnh đạo phụ lòng tin của tôi", cựu tiền đạo Manchester United nhấn mạnh.

Sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ, sự nghiệp huấn luyện viên của Tevez không suôn sẻ như mong đợi. Ở đội bóng đầu tiên, cựu danh thủ người Argentina rời Rosario Central do bất đồng với ban lãnh đạo mới. Tiếp đó, Tevez đột ngột chia tay Independiente vào tháng 5/2024, dù trước đó mới ký gia hạn hợp đồng đến cuối năm 2026.

Hiện tại, cựu ngôi sao tuyển Argentina đối mặt với cuộc tranh chấp tài chính và bất đồng cá nhân với CLB mình từng phục vụ. Tevez chứng tỏ sự kiên định và thẳng thắn, nhưng liệu rằng cuộc tranh chấp với Independiente sẽ đi đến đâu, đó vẫn là một câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Tevez, năm nay 40 tuổi, từng khoác áo Boca Juniors, Corinthians, West Ham United, Manchester United, Manchester City, Juventus... Trong màu áo tuyển Argentina, cựu tiền đạo này có 76 lần ra sân, ghi 13 bàn.

Cuốn sách “Fear and Loathing in La Liga” của nhà báo thể thao nổi tiếng Sid Lowe, một chuyên gia về bóng đá Tây Ban Nha trên Guardian, xuất bản năm 2014, kể về những chuyện trong và ngoài sân cỏ xoay quanh các trận El Clasico xuyên suốt lịch sử.

Tevez nhập viện khẩn cấp

Cựu tiền đạo Manchester United cảm thấy bị đau ở ngực, theo đó được đưa vào viện điều dưỡng La Trinidad ở San Isidro (Buenos Aires, Argentina).

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm