Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tevez bị đồng đội trát bánh sinh nhật lên mặt

Các cầu thủ Shanghai Shenhua tổ chức tiệc sinh nhật cho Tevez, đồng thời chơi khăm bằng cách trát đầy bánh lên mặt ngôi sao người Argentina.

 Video clip Tevez bị trát bánh lên mặt.

Hôm 5/2 vừa qua, Tevez chính thức bước sang tuổi 33. Anh có cùng ngày sinh nhật với Neymar, Cristiano Ronaldo, Adnan Januzaj, huyền thoại Gheorghe Hagi của bóng đá Romania và HLV Sven Goran-Eriksson.

Các đồng đội mới ở CLB Shanghai Shenhua đã gây bất ngờ cho ngôi sao người Argentina bằng cách tổ chức buổi lễ sinh nhật ấm cúng. Trong lúc Tevez cắt bánh, họ đứng xung quanh và hát bài Happy birthday.

Tevez mung sinh nhat anh 1
Mặt Tevez dính đầy bánh kem.

Rất bất ngờ, hai cầu thủ tiến lại gần, dùng tay quệt một chiếc bánh khác rồi trát lên mặt Tevez. Bị chơi khăm, ngôi sao 33 tuổi vẫn tươi cười hoàn thành công việc cắt bánh. Có thể thấy khuôn mặt anh phủ màu trắng của kem.

Tevez chính thức sang Thân Hoa Thượng Hải từ ngày 19/1, anh hưởng mức lương 615.000 bảng mỗi tuần, cao nhất thế giới.

Chinese Super League mùa 2017 sẽ bắt đầu vào tháng ba. Đương kim vô địch của giải là đại gia Guangzhou Evergrande, đội bóng vẫn đang đứng ngoài "cơn cuồng mua sắm" của bóng đá Trung Quốc. Trong mùa trước, Shanghai Shenhua của Tevez đứng vị trí thứ tư, giành quyền tham dự vòng play-off của AFC Champions League.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm