Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU tố mất hoa tai kim cương trong phòng thay đồ

Hậu vệ Phil Jones đã phải cậy nhờ đến cảnh sát sau khi món đồ trang sức đắt tiền để trong phòng thay đồ không cánh mà bay.

Cuối tuần qua, trung tâm huấn luyện Carrington nhốn nháo hơn thường lệ do có sự xuất hiện của những chiếc xe cảnh sát. Manchester United đã buộc phải gọi các điều tra viên tới hiện trường sau khi hậu vệ Phil Jones thông báo bị mất trộm một đôi hoa tai kim cương, vốn để dành tặng bạn gái Kaya Hall.

Theo tường thuật, Phil Jones đã để món đồ trang sức đắt tiền trong tủ riêng ở phòng thay đồ. Tuy nhiên sau buổi tập, hậu vệ 25 tuổi đã tá hỏa khi món quà tặng vị hôn thế bất ngờ bốc hơi không dấu vết.

“Các điều tra viên đã đến trung tâm huấn luyện để lấy lời khai của một vài nhân viên. Họ cũng đã thu thập chứng cứ từ camera an ninh”, người đại diện của Manchester United cho biết.

Sao MU to mat hoa tai kim cuong anh 1
Phil Jones bị mất trộm món quà tặng đắt giá dành cho bạn gái. Ảnh: Twitter.

Không chỉ các cầu thủ, nhiều nhân viên cũng được phép vào phòng thay đồ tại Carrington. Bởi vậy, đây không phải lần đầu tiên các ngôi sao của “Quỷ đỏ” bị mất những món đồ đắt giá.

Theo thống kê từ sở cảnh sát thành phố Manchester, đã có tổng cộng 13 vụ trộm từng đồ xảy ra tại trung tâm huấn luyện trị giá 60 triệu bảng trong giai đoạn từ 6/2009 đến 6/2014.

Hồi đầu mùa, Marcus Rashford cũng từng phải nhờ cậy cảnh sát vào cuộc sau khi mất chiếc đồng hồ Rolex trị giá 20.000 bảng tại một khu vui chơi gần sân Old Trafford.

Sau vài tháng điều tra, cảnh sát cũng đã tóm được hung thủ và trả lại chiếc đồng hồ bị đánh cắp cho tài năng trẻ khoác áo Manchester United. Ba kẻ chủ mưu sau đó may mắn không phải ra vành móng ngựa do Rashford chập nhận lời xin lỗi và đề nghị miễn truy tố.

Phil Neville bốc hơi 1 triệu bảng vì MU bán Depay

Cựu danh thủ sân Old Trafford gián tiếp nhận hậu quả sau khi đội bóng cũ quyết định bán Memphis Depay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm