Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Tết Mậu Tuất, sao Việt làm gì cho thật ‘chất’?

Tham gia trải nghiệm mới, tự làm quà tặng fan hay “quẩy” nhiệt tình cùng người hâm mộ trong không khí cuồng nhiệt của trận chung kết U23 châu Á là cách đón Tết “chất lừ” của sao.

Giat nap Tuborg - Tung bung chuc xuan anh 1

Tham gia trải nghiệm mới, tự làm quà tặng fan hay “quẩy” nhiệt tình cùng người hâm mộ trong không khí cuồng nhiệt của trận chung kết U23 châu Á là cách đón Tết “chất lừ” của sao.

Sau một năm dài bận rộn, Tết là khoảng thời gian mà người trẻ được “sáng tạo hết mức - quẩy vui hết mình” và tất nhiên, sao Việt cũng không phải ngoại lệ, đặc biệt là những gương mặt đình đám trong giới Underground, EDM vốn được xem là “dị” và “chất”. Hãy xem Soobin Hoàng Sơn, Karik, SlimV, Touliver lựa chọn gì cho Tết 2018.

Giat nap Tuborg - Tung bung chuc xuan anh 4

N

hững ngày cuối cùng của năm Đinh Dậu, Karik lập nên “cú hích” bất ngờ cho làng nhạc Việt khi ra mắt bản ballad pha hiphop mang tên Người lạ ơi. Ca khúc nhanh chóng trở thành siêu hit, càn quét mọi bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ trong nước với hơn 100 triệu lượt nghe chỉ sau 2 tuần ra mắt, bản MV official của ca khúc này cũng lập tức trở thành “MV quốc dân” khi thu về gần 70 triệu lượt xem.

Sau 6 ngày ra mắt, sáng tác của Châu Đăng Khoa đã giúp kênh Youtube của Superbrothers bổ sung hơn 100.000 người đăng ký theo dõi, đồng thời đem về nút Bạc Youtube cho bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc Châu Đăng Khoa, Nemo. Đây là một thành tích vô cùng đáng nể và đầy bất ngờ của showbiz Việt đầu năm 2018. Người lạ ơi được nhiều người yêu nhạc dự đoán sẽ là phát súng khởi đầu cho một năm hoạt động âm nhạc đầy bùng nổ và hứa hẹn nhiều bất ngờ của Karik.

Giat nap Tuborg - Tung bung chuc xuan anh 5

Ca khúc “gây bão” này đã vượt mặt nhiều đối thủ nặng ký, thiết lập kỷ lục khủng và hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tối 27/1 này, Karik cùng Orange sẽ trình diễn bản hit Người lạ ơi theo phong cách hoàn toàn mới trên sân khấu lớn, diễn ra tại sân vận động Bách Khoa Hà Nội.

Giat nap Tuborg - Tung bung chuc xuan anh 6

Tương tự Karik, Soobin Hoàng Sơn khép lại năm 2017 đầy rực rỡ với vô số bản hit: Đi để trở về, Đi và yêu, Anh đã quen với cô đơn, Xin đừng lặng im... Chàng nghệ sĩ trẻ không chỉ “đốn tim” fan bằng chất giọng ngọt ngào, sâu lắng mà còn bởi tình yêu dành cho Susu - tên gọi FC của Soobin. 

Giat nap Tuborg - Tung bung chuc xuan anh 7

Năm qua, anh cũng là chủ nhân của những thành tích ấn tượng như: đề cử giải nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á MAMA 2017, Nghệ sĩ của năm tại Zing Music Awards...  Việc được xướng tên ở hàng loạt giải thưởng âm nhạc lớn đã trở thành động lực để Soobin Hoàng Sơn tiếp tục phát triển những dự án âm nhạc mới trong năm 2018.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, mới đây, giọng ca Phía sau một cô gái đã tự tay làm một clip chúc Tết đặc biệt trên nền nhạc xuân phối theo phong cách EDM lạ tai, kèm hình ảnh dễ thương của chính mình. Trên ứng dụng tạo lời chúc của Tuborg, anh viết: “Năm mới phát tài, phát lộc, phát tình duyên nhé Susu”.

Không chỉ dành tặng fan món quà Tết bất ngờ, ca sĩ 9X còn thực hiện lời hứa của mình với việc ra mắt ca khúc Chuyến đi của năm (Đi để trở về 2) và nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng yêu nhạc Việt.

Giat nap Tuborg - Tung bung chuc xuan anh 8

“D

ị nhân” của Underground Việt khiến fan thích thú khi bật mí thói quen xem pháo hoa, quậy tưng bừng cùng người dân xung quanh khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm vào ngày 30 Tết. Chủ bản hit Đã lỡ yêu em nhiều tin rằng, khoảnh khắc đón năm mới cả thành phố đều chung một cảm xúc và niềm hứng khởi.

Vậy nên bạn có thể quậy phá hết mình, thậm chí làm thêm vài chai bia hay nghêu ngao hát cùng chúng bạn ngay giữa đường. Hành động mang đậm tinh thần của người trẻ này có thể khiến nhiều người cảm thấy lạ lẫm nhưng đó lại là những trải nghiệm vô giá.

Giat nap Tuborg - Tung bung chuc xuan anh 9

Tương tự underground - dòng nhạc bụi bặm khó hát, khó thuộc, nhưng cuốn hút một cách bản năng, Tết của JustaTee “bùng nổ” như chính cách chàng trai lì lợm này đang theo đuổi dòng nhạc mình yêu. Không chỉ có 36 phố phường, vòi phun nước hồ Gươm, Tết của ngôi sao lì lợm này còn được “châm ngòi nổ” bằng những không gian mang đậm tinh thần của tuổi trẻ với những trải nghiệm độc như: xin xăm đầu năm, viết lời chúc trên nền nhạc EDM phá cách. Tất cả đều có trong chương trình “Giật nắp Tuborg - Tưng bừng chúc xuân” được anh chia sẻ trên Facebook cá nhân mới đây.

Sự kiện sẽ diễn ra vào hôm nay, tại sân vận động Bách Khoa, Hà Nội. Biết đâu đấy giữa hàng chục nghìn người đổ về đây, fan lại được bắt gặp chàng “dị nhân” này đang nghêu ngao hát hay hoà mình vào những trò chơi sôi động tại “Giật nắp Tuborg -Tưng bừng chúc xuân”?

Giat nap Tuborg - Tung bung chuc xuan anh 10

N

ếu Touliver nổi danh với tên gọi “phù thủy âm nhạc” qua hàng loạt bản mix cực chất và được nhiều khán giả hâm mộ dòng nhạc EDM đón nhận, thì Slim V cũng là nhà sản xuất âm nhạc trẻ có lượng fan hùng hậu và được ví như “ảo thuật gia của âm thanh”.

Năm 2017 chứng kiến sự thành công ngoài sức tưởng tượng của cả hai producer tài năng với hàng loạt sản phẩm và dự án âm nhạc “khuấy đảo” làng nhạc Việt. Sim V, Touliver là hai cái tên được “săn đón” nhiều nhất tại các lễ hội âm nhạc của giới trẻ, cũng như phủ sóng hầu hết sự kiện âm nhạc lớn nhỏ ở trong nước. Khép lại một năm với nhiều dấu ấn lớn, SlimV và Touliver sẽ cùng hội ngộ trong đêm nhạc đón chào năm mới quy mô nhất nhì Hà thành. Dĩ nhiên, đó là sự kiện “Giật nắp Tuborg - Tưng bừng chúc xuân”.

Giat nap Tuborg - Tung bung chuc xuan anh 11

Sự kiện kéo dài hơn 10 giờ (13h30 - 23h) ngày 27/1 tại sân vận động Bách khoa Hà Nội với hàng loạt trải nghiệm độc - lạ - chất như: in hình xăm đầu năm, viết lời chúc trên nền nhạc EDM phá cách, câu đối theo phong cách Graffiti, xin quẻ bói Tuborg…

Đặc biệt hơn cả, 3 màn hình lớn lên đến 400 inch đã chuẩn bị sẵn sàng để tường thuật trực tiếp trận chung kết giải bóng đá nam U23 châu Á giữa đội tuyển Việt Nam và Uzbekistan ngay tại sự kiện. Hoạt động đặc biệt này sẽ kết nối niềm đam mê của tín đồ âm nhạc cùng trái bóng tròn, giúp người hâm mộ hòa nhịp cùng những thời khắc lịch sử của bóng đá Việt Nam. Đây cũng là điểm nhấn “có một không hai” chưa từng xuất hiện tại bất cứ sự kiện âm nhạc nào trước đó.

Giat nap Tuborg - Tung bung chuc xuan anh 12

Trong sự kiện này, SlimV sẽ ngồi dưới khán đài cùng hò reo, cổ vũ cho các tuyển thủ Việt Nam và “đãi” fan những set nhạc tưng bừng sau đó. Còn Hoàng Touliver hứa hẹn khiến giới raver “đứng ngồi không yên” khi đem đến hàng loạt bản mix cực chất. Những sản phẩm âm nhạc đã tai đã mắt, khiến khán giả chìm đắm, “get hight” và thăng hoa với muôn vàn cảm xúc trước thềm năm mới, đó là điều mà các raver và tín đồ túc cầu thực thụ đang chờ đón và “Giật nắp Tuborg - Tưng bừng chúc xuân” sẽ mang đến. 

Nếu bạn là một fan EDM đích thực, một raver cuồng nhiệt muốn được giao lưu cùng thần tượng và trải nghiệm những đặc quyền hấp dẫn, đừng bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn này.

“Giật nắp Tuborg - Tưng bừng chúc xuân” là một trong những hoạt động hấp dẫn do thương hiệu bia Tuborg đến từ Đan Mạch mang đến cho giới trẻ Việt trong mùa Tết này.

Với hàng loạt hoạt động thú vị khác như: tạo video chúc Tết vui nhộn trên nền nhạc EDM, chuỗi mini event tại CLB bia hàng đầu và đêm nhạc “Giật nắp Tuborg - Tưng bừng chúc xuân” diễn ra từ 13h30 đến 23h ngày 27/1 tại sân vận động Bách Khoa, Hà Nội, Tuborg hứa hẹn mang đến một mùa Tết chuẩn tinh thần “sáng tạo hết mức - quẩy vui hết mình” của giới trẻ Việt.

Hà Mỹ Giang - Khánh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm