Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tết cùng Samsung, cả nhà chung tay, sum vầy hạnh phúc'

Tết này, người trẻ có thể tự tin đảm nhận việc nhà và truyền thống Tết với sự trợ giúp của các sản phẩm điện gia dụng Samsung.

Để có những ngày Tết đầm ấm, ba mẹ là người bận trăm công nghìn việc để chu toàn cái Tết cho cả gia đình. Tết này, người trẻ có thể tự tin đảm nhận việc nhà và truyền thống Tết với sự trợ giúp của các sản phẩm điện gia dụng Samsung để ba mẹ thật sự dược thảnh thơi, cùng con cháu đón Tết thật trọn vẹn. Hãy tham gia chương trình khuyến mại Tết cùng Samsung, cả nhà chung tay, sum vầy hạnh phúc để nhận quà tặng hấp dẫn lên đến 11.990.000 đồng khi mua các sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa Samsung. Quà tặng khuyến mại bao gồm smartphone Samsung Galaxy S5, Samsung Galaxy Grand và Galaxy V, lò vi sóng và nhiều sản phẩm gia dụng thiết thực khác. Chương trình diễn ra từ ngày 18/12/2014 đến hết ngày 15/2/2015.

Tủ lạnh Samsung Food Showcase được thiết kế tối ưu, giúp tăng 30% không gian lưu trữ để gia đình luôn có thực phẩm tươi ngon cho mọi bữa ăn ngày Tết. Máy giặt Samsung Crystal Blue với thiết kế sang trọng, màn hình cảm ứng và công nghệ tự động giặt thông minh giúp gia đình giảm gánh nặng giặt giũ và vui vầy bên nhau nhiều hơn trong dịp Tết. Máy điều hòa Samsung có thiết kế Tam diện độc đáo cho sức mạnh làm mát vượt trội, giúp cả nhà tận hưởng không khí trong lành trong ngày Tết và suốt cả năm.

Samsung

Tư liệu: Samsung

Bạn có thể quan tâm