Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Terry chơi trội tậu cung điện xa hoa

Bán đứt được căn biệt thự cũ gần sân tập Cobham với giá hời, ngôi sao Chelsea rục rịch chuyển về dinh thự mới được thiết kế như cung điện xa hoa.

Biệt thự mới của chàng thủ lĩnh Chealsea có tên Willowfield cũng vừa được hoàn tất. Dinh thự được thiết kế theo mô hình một cung điện kiểu mới với tất cả 9 phòng ngủ, 8 nhà tắm, có bể bơi, phòng xông hơi và rạp chiếu phim riêng.

Cơ ngơi mới của thủ lĩnh Chealsea được thiết kế lung linh như cung điện.

Ngoài ra, phía sân sau còn có một hồ khá lớn tạo không khí gần gũi với thiên nhiên. Ngôi nhà này chính là mơ ước ấp ủ từ lâu của ngôi sao Chelsea xây dựng cho cho vợ con mình.

Terry đã hoàn thành ước mơ xây nhà mới cho vợ con.

Trung vệ 32 tuổi nổi tiếng thế giới này cũng vừa chuyển nhượng thành công căn biệt thự cũ gần sân tập Cobham với giá 5,25 triệu bảng. Sau gần 3 năm rao bán, cuối cùng căn hộ tại Suvey cũng có chủ mới, toàn bộ số tiền thu được, John Terry đổ hết vào để tân trang căn biệt thự mới.

Theo tiết lộ của người quản lý Terry, anh rao bán căn hộ từ năm 2010 với giá 5 triệu bảng. Tuy nhiên, do tình hình bất động sản đóng băng, suốt 3 năm liền, căn hộ không có người mua. Terry phải thế chấp căn hộ tới 4 lần với giá 4,6 triệu bảng để lấy tiền xây dựng nhà mới.

May sao, mới đây khi nhà đất bắt đầu có giá trở lại, Terry mới bán thành công căn hộ với giá 5,25 triệu bảng, con số ngoài mong đợi của anh chàng.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm