Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Terry bày tỏ ước muốn kỳ lạ ở Chelsea

Đội trưởng John Terry hy vọng anh sẽ không được ra sân thi đấu trong mùa giải này, nhằm gián tiếp giúp Chelsea duy trì mạch trận ấn tượng ở Ngoại hạng Anh.

Theo thống kê, trong mùa giải Premier League 2016/17, Terry mới ra sân đá chính ba trận trong tháng tám và một trận tháng chín, thêm một trận vào sân từ ghế dự bị trong tháng mười một. HLV Antonio Conte yêu thích sử dụng David Luiz, Gary Cahill và Cesar Azpilicueta cho 3 vị trí trung vệ. Đội trưởng Terry giờ đây đã chính thức mất chỗ đứng.

Chia sẻ với Steven Gerrard trong một cuộc phỏng vấn, Terry nói: “Tôi mới đá chính 4 trận từ đầu mùa, sau đó dính chấn thương. Chelsea thua Arsenal, Liverpool rồi thắng liền mạch 13 trận. Tôi trở lại và sẵn sàng thi đấu nhưng không thể chen chân vào đội hình. Thật khó để chấp nhận sự thật này, nhưng ta phải học cách thích nghi".

Uoc vong cua doi truong Terry o Chelsea anh 1
Gary Cahill giờ làm đội trưởng thường xuyên của Chelsea. Ảnh: Mirror.

Đây có thể là mùa giải cuối cùng của Terry cho Chelsea, hợp đồng của anh với đội bóng sẽ đáo hạn vào cuối mùa, trong khi HLV Antonio Conte không muốn để Terry ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Đội trưởng của The Blues chấp nhận hy sinh vì đội bóng: “Thành thật mà nói, tôi hy vọng mình sẽ không còn ra sân trong mùa này để Chelsea tiếp tục chiến thắng. Khi bạn có một HLV như Antonio Conte, người đã thẳng thắn với tôi từ ngày đầu: "Nghe này, cậu không nên trở lại, mọi người đang thi đấu tốt và đội bóng đang bay cao", thì tôi biết rằng chỗ đứng của mình ở CLB đã không còn".

Trung vệ kỳ cựu sinh năm 1980 hy vọng anh có thể trở lại Chelsea trong tương lai với vai trò HLV hoặc đại sứ đội bóng. “Tình yêu với The Blues đủ nhiều để nói rằng tôi muốn tiếp tục gắn bó với màu xanh, trong vòng 1 hoặc 2 năm sắp tới trên những cương vị mới”.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm