Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag từ chối bình luận về hiện trạng của MU

Erik ten Hag có nghĩ về tương lai ở MU nhưng khẳng định ông vẫn đang tập trung toàn lực cho Ajax trước khi chia tay đội bóng vào cuối mùa.

Ten Hag từ chối bình luận về hiện trạng của MU

Khi được phóng viên đặt câu hỏi liệu có dành thời gian để lên kế hoạch cho công việc ở Man Utd hay chưa, Ten Hag khẳng định trong buổi họp báo sau chiến thắng 1-0 của Ajax trước NEC tối 23/4: "Bạn luôn dành thời gian cho tương lai, nhưng suy nghĩ và năng lượng của tôi hiện vẫn tập trung cho Ajax".

Ông khẳng định: "Tôi không có bất kỳ bình luận nào về kết quả của Man Utd bởi vì tôi thể hiện sự tôn trọng với những người đang ở Man Utd. Và tôi cũng có trách nhiệm với Ajax thời điểm này. Đó là những gì tôi có thể nhận xét".

Ten Hag tu choi binh luan ve tinh trang hien tai cua MU anh 1

Ten Hag đối mặt với nhiều khó khăn khi thay thế Ralf Rangnick vào mùa hè.

Trong khi Ajax đang trên đường thâu tóm danh hiệu VĐQG lần thứ 3 trong 4 năm, cơ hội giành quyền tham dự Champions League mùa tới của Man Utd lại hẹp đi đáng kể sau khi họ để thua 1-3 trước Arsenal ở trận đấu tối 23/4 (giờ Hà Nội).

Thầy trò HLV Ralf Rangnick đã kém Arsenal 6 điểm và chơi nhiều hơn đối thủ một trận. Vì vậy nhiệm vụ của Ten Hag là rất nặng nề khi ông bắt tay vào cải tổ "Quỷ đỏ" trong mùa hè.

Quá trình xây dựng lại không hề dễ dàng. Rangnick thậm chí khẳng định: "Man United có lẽ cần 10 tân binh". Paul Pogba, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Juan Mata và Edinson Cavani sẽ ra đi dưới dạng tự do. Những Dean Henderson, Phil Jones, Eric Bailly và Anthony Martial cũng có thể bị bán hoặc cho mượn.

Ten Hag được kỳ vọng có thể tạo nên một hệ thống, một bản sắc, mang về các bản hợp đồng phù hợp với nhu cầu trong thời gian ngắn và lâu dài hơn. Với sự hấp dẫn và sức mạnh tài chính của Man Utd, họ được kỳ vọng lấy lại vị thế vĩ đại như dưới thời Sir Alex Ferguson.

Theo báo cáo từ tờ The Times, Man Utd cấp cho Ten Hag 120 triệu bảng để bổ sung nhân sự trong mùa hè năm nay. Số tiền sẽ được tăng lên nếu "Quỷ đỏ" có thể bán bớt cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

HLV Ten Hag dự định mang một số cầu thủ con cưng tại Ajax đến Manchester, trong đó có thể kể đến cầu thủ chạy cánh Antony và tiền vệ trung tâm Ryan Gravenberch.

Huyền thoại MU: 'Rashford chơi bóng như đứa trẻ' Roy Keane, đội trưởng Man United giai đoạn 1997-2005, chỉ trích màn trình diễn của Marcus Rashford và Harry Maguire trong trận thua 0-4 của "Quỷ đỏ" trước Liverpool.

7 cầu thủ MU an toàn trước cuộc cải tổ của Ten Hag

Bruno Fernandes, Jadon Sancho trong số những cầu thủ có thể trở thành hạt nhân trong lối chơi của Man United dưới thời Erik ten Hag.

Ten Hag và đám mây mù bao trùm lấy Man United

Erik ten Hag có thể tiếp quản một Man United tệ nhất trong nhiều năm qua và cuộc tái thiết toàn diện chắc chắn phải xảy ra.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm