Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 cầu thủ MU an toàn trước cuộc cải tổ của Ten Hag

Bruno Fernandes, Jadon Sancho trong số những cầu thủ có thể trở thành hạt nhân trong lối chơi của Man United dưới thời Erik ten Hag.

7 cau thu MU an toan truoc cuoc cai to cua Ten Hag anh 1

Erik ten Hag vừa được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng Man United. Vị chiến lược gia người Đức sẽ tiếp quản ghế nóng từ Ralf Rangnick sau khi mùa giải này khép lại. Với Ten Hag, "Quỷ đỏ" hứa hẹn có nhiều sự thay đổi.

7 cau thu MU an toan truoc cuoc cai to cua Ten Hag anh 2

Theo The Times, Man United sẽ cấp cho Ten Hag 120 triệu bảng mua sắm. Ngược lại, một số cầu thủ có thể phải rời Old Trafford. Chính Ten Hag khẳng định: "Tôi sẽ luôn giữ vững lập trường và không thay đổi chiến lược tại Man United. Mỗi người đều có nhiệm vụ riêng. Cầu thủ không hoàn thành sẽ bị khiển trách, bất kể có là ai đi chăng nữa".

7 cau thu MU an toan truoc cuoc cai to cua Ten Hag anh 3

Một cuộc biến động lớn chuẩn bị xảy ra. Tuy nhiên vẫn có những cầu thủ được đảm bảo vị trí ở mùa giải tới. Cây viết Paul Hirst tiết lộ David de Gea chắc chắn được giữ lại. Thực tế cho thấy thủ thành người Tây Ban Nha luôn chơi ổn định, là chốt chặn quan trọng của "Quỷ đỏ".

7 cau thu MU an toan truoc cuoc cai to cua Ten Hag anh 4

Ten Hag có thể biến Jadon Sancho trở thành "cầu thủ chạy cánh đẳng cấp thế giới". Những gì làm được với Antony tại Ajax chứng minh Ten Hag đủ khả năng phát huy hết giá trị của Sancho.

7 cau thu MU an toan truoc cuoc cai to cua Ten Hag anh 5

Ten Hag coi Bruno Fernandes là nền tảng của đội bóng mới. Tiền vệ này vừa ký vào bản hợp đồng mới và gắn bó với Man United đến hết mùa giải 2025/26. Anh cũng được tăng lương lên 240.000 bảng mỗi tuần.

7 cau thu MU an toan truoc cuoc cai to cua Ten Hag anh 6

Scott McTominay vẫn có tương lai tại Old Trafford. Anh sở hữu nền tảng thể lực dồi dào, khả năng chạy chỗ không ngừng nghỉ với nguồn năng lượng lớn. Điều này phù hợp với triết lý Ten Hag muốn áp dụng cho đội bóng.

7 cau thu MU an toan truoc cuoc cai to cua Ten Hag anh 7

Marcus Rashford đang trải qua giai đoạn khó khăn. Tuyển thủ Anh sa sút phong độ nghiêm trọng ở mùa giải này. Ten Hag muốn hồi sinh sự nghiệp của Rashford và đây chắc chắn là nhiệm vụ không dễ dàng.

7 cau thu MU an toan truoc cuoc cai to cua Ten Hag anh 8

Ten Hag xuất hiện, Donny van de Beek có thể được gọi là một "tân binh" của Man United bởi suốt thời gian qua, anh đơn giản là không có cơ hội thể hiện bản thân. Dưới thời Ten Hag ở Ajax, anh ghi 32 bàn và có 29 kiến tạo sau 110 trận, cùng đội bóng vào tới bán kết Champions League mùa 2018/19.

7 cau thu MU an toan truoc cuoc cai to cua Ten Hag anh 9

Cuối cùng Raphael Varane sẽ là thủ lĩnh ở hàng phòng ngự Man United thay cho một Harry Maguire thường xuyên mắc sai lầm. Đẳng cấp của trung vệ ngươi Pháp là không phải bàn cãi. Chỉ cần thể lực đảm bảo, cựu sao Real Madrid sẽ là cái tên chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật của Ten Hag.

7 cau thu MU an toan truoc cuoc cai to cua Ten Hag anh 10

Ten Hag cũng lên kế hoạch thay máu lực lượng. Theo báo chí Anh, Paul Pogba, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Juan Mata, Lee Grant và Edinson Cavani sẽ ra đi dưới dạng tự do, trong khi đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị cho những trường hợp như Eric Bailly, Anthony Martial, Phil Jones và Andreas Pereira.

Phản ứng của huyền thoại bóng đá Hà Lan khi MU bổ nhiệm Ten Hag Jaap Stam, cựu hậu vệ Man United nổi tiếng với lối chơi rắn, cho rằng Erik ten Hag phải đem lại những kết quả tích cực ngay ở mùa đầu tiên tại Anh.

Dàn tân binh có thể đến Man United mùa tới

MU chuẩn bị bước vào kỳ chuyển nhượng bận rộn khi nhiều tân binh sẽ cập bến để phục vụ kế hoạch của tân thuyền trưởng Erik ten Hag.

Van de Beek và lời cảnh báo cho MU về Ten Hag

Ẩn sau vẻ hiền từ của Erik ten Hag là một huấn luyện viên gai góc và Donny van de Beek là người hiểu rõ nhất vị thuyền thưởng Hà Lan.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm