Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag nổi giận khi Luke Shaw câu giờ

Chiến lược gia người Hà Lan tỏ rõ sự khó chịu khi chứng kiến Luke Shaw câu giờ, không chịu đưa bóng vào cuộc ở trận hòa 1-1 của MU trước Chelsea hôm 22/10 (giờ Hà Nội).

HLV Ten Hag không muốn cầu thủ MU hài lòng với một điểm.

Chelsea có bàn mở tỷ số do công Jorginho, trước khi Casemiro đánh đầu gỡ hòa ở phút 90+4. Sau khi tiền vệ người Brazil lập công, cảm giác cầu thủ hai đội hài lòng với kết quả hòa 1-1. Phút 90+6 (phút bù giờ cuối cùng), MU được hưởng quả ném biên bên sân nhà, Shaw trì hoãn việc đưa bóng vào cuộc.

Cầu thủ người Anh tâng bóng khi chỉ còn 30 giây nữa là thời gian bù giờ trôi qua. Ngay lập tức, HLV Erik ten Hag đứng gần đó quát vào mặt Shaw. Ông giơ tay ra dấu hiệu yêu cầu hậu vệ 27 tuổi nhanh chóng ném biên để thực hiện pha tấn công.

Ten Hag noi gian Shaw anh 1

Shaw có hành động trì hoãn việc đưa bóng vào cuộc ở những phút cuối trận hòa Chelsea.

Nhà cầm quân người Hà Lan luôn đặt ra tiêu chuẩn cao cho các học trò. Việc cầu thủ MU hài lòng với một điểm rõ ràng khiến HLV 52 tuổi tức giận. Ông cũng sẵn sàng loại bỏ bất kỳ cầu thủ nào có thái độ không tốt. Gần nhất, Cristiano Ronaldo bị treo giò nội bộ do từ chối vào sân thay người ở trận thắng Tottenham 2-0 hôm 20/10.

"Kỳ vọng cho các cầu thủ MU là rất cao. Người hâm mộ và đối tác luôn mong đợi chúng tôi giành kết quả tốt. Vì vậy, toàn đội phải làm việc và cư xử theo các tiêu chuẩn nhất định, ngày qua ngày và không có bất kỳ ngoại lệ nào. Công việc của tôi là đưa ra các quyết định có lợi cho đội bóng. Tôi sẽ không quan tâm đến mức độ nổi tiếng của bạn", HLV Ten Hag tuyên bố.

Sau 11 trận đã đấu từ đầu mùa, Chelsea có 21 điểm, xếp thứ 5 ở Premier League. MU đứng ngay sau với 20 điểm.

Antony: 'Tôi muốn tạo nên lịch sử ở MU' Tân binh người Brazil tự tin bày tỏ tham vọng lớn khi tái ngộ huấn luyện viên Erik ten Hag, Lisandro Martinez và hai đồng hương Fred, Casemiro ở Man United.

Ten Hag ra điều kiện để Ronaldo trở lại đội một MU

Cristiano Ronaldo phải chọn giữa việc chấp nhận cảnh dự bị tại Man Utd hoặc tìm bến đỗ mới ngay kỳ chuyển nhượng tới.

MU phá sản kế hoạch với Ronaldo

Đội chủ sân Old Trafford có lý do để từ chối bán Cristiano Ronaldo trong hè 2022. Tuy nhiên, cái tôi lớn biến siêu sao Bồ Đào Nha trở thành rắc rối của đội bóng.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm