Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag: 'Nếu không hạnh phúc, Ronaldo sẽ không ở lại MU'

Cristiano Ronaldo được cho là đã cam kết tương lai với Manchester United ít nhất đến kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

Chia sẻ với báo giới trước trận gặp Leicester City ở vòng 5 Premier League diễn ra rạng sáng 2/9 (giờ Hà Nội), HLV Erik ten Hag tiết lộ siêu sao người Bồ Đào Nha và ông đã có vài cuộc nói chuyện về tương lai: "Chúng tôi lúc này cùng đứng chung chiếc thuyền. Nếu không hạnh phúc, anh ấy (Ronaldo - PV) sẽ không ở lại đây".

Chân sút 37 tuổi dự bị trong hai trận gần nhất của "Quỷ đỏ" tại Ngoại hạng Anh. Song, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định Ronaldo phù hợp với lối chơi ông xây dựng ở Old Trafford. "Anh ấy sẽ phù hợp (với lối chơi - PV) vì tôi không cần phải giải thích quá nhiều. Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời với những khả năng tuyệt vời", thuyền trưởng MU nói, "Anh ấy sẽ phù hợp với mọi hệ thống và mọi phong cách thi đấu. Chúng tôi đứng chung chiến tuyến và anh ấy biết yêu cầu của đội là gì".

Cristiano Ronaldo anh 1

Ten Hag cho biết ông và Ronaldo đã vài lần nói chuyện về tương lai của cầu thủ. Ảnh: Reuters.

Ten Hag khẳng định: "Cách anh ấy tập luyện, thi đấu và đặt ra yêu cầu cho bản thân nói lên tất cả. Bạn có thể thấy trong quá trình tập luyện, Ronaldo làm được những gì".

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2022 của bóng đá châu Âu sắp đóng cửa và chưa có dấu hiệu cho thấy Ronaldo sẽ tìm được một bến đỗ mới như anh mong muốn. Người đại diện Jorge Mendes của anh đã liên hệ với phần lớn các CLB nổi tiếng có suất dự Champions League mùa này nhưng không thành công.

Nếu không có bất ngờ lớn, Ronaldo sẽ ở lại MU và gắn bó với sân Old Trafford ít nhất là tới tháng 1/2023. Khi đó, anh có thể tiếp tục tìm đường rời MU.

Ngoài ra, HLV Ten Hag tiết lộ những tân binh như Lisandro Martinez hay Antony đều là các mục tiêu được ông và ban lãnh đạo MU nghiên cứu từ lâu: "Tôi và CLB chung quan điểm với nhau từ đầu trong các vụ chuyển nhượng. Tôi hạnh phúc khi CLB đã phân tích và bổ sung những vị trí cần thiết. Tôi cũng hài lòng với những cầu thủ mình có lúc này".

Ten Hag: 'Tôi muốn Ronaldo ở lại MU' Huấn luyện viên người Hà Lan trả lời câu hỏi về tương lai Cristiano Ronaldo sau chiến thắng 1-0 của Man United trước Southampton tại vòng 4 Ngoại hạng Anh hôm 27/8.

Ronaldo trở thành cầu thủ chậm chạp trong game FIFA 23

Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không còn là ngôi sao được ưa thích nhất trong tựa game bóng đá do EA Sports phát hành.

Vụ Ronaldo đến Napoli nguy cơ đổ vỡ

Báo chí Italy không đánh giá cao khả năng tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại Serie A thi đấu ở mùa 2022/23.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm