Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag muốn MU giải quyết nhanh vụ Ronaldo

Chiến lược gia người Hà Lan lo ngại những ồn ào xung quanh tương lai Cristiano Ronaldo tác động xấu tới quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Man Utd.

Báo chí Anh đưa tin HLV Erik ten Hag muốn Man Utd giải quyết tương lai Ronaldo càng nhanh càng tốt. Ông e ngại vụ việc kéo dài sẽ gây bất lợi cho đội bóng, nhất là khi các cầu thủ đã hội quân trở lại và bắt đầu tập luyện.

Động thái của Ten Hag cho thấy ông đã sẵn sàng cho cuộc sống không có Ronaldo trong mùa giải mới. Cuối tuần này, đội chủ sân Old Trafford bắt đầu chuyến du đấu hè ở Thái Lan và Australia. Tuy nhiên, Ronaldo khiến quá trình chuẩn bị của Man Utd gặp vấn đề.

Ten Hag muon MU giai quyet nhanh vu Ronaldo anh 1

Ten Hag muốn Man Utd giải quyết nhanh tương lai Ronaldo.

The Athletic đưa tin Ronaldo lấy lý do gia đình để không trở lại hội quân cùng Manchester United. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1985 được cho là không có ý định tham dự tour du đấu hè cùng đồng đội bắt đầu từ ngày 12/7 tại Thái Lan.

Không loại trừ khả năng, tiền đạo 37 tuổi đang cố kéo dài thời gian để người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm bến đỗ mới. Một số nguồn tin tại xứ sương mù tiết lộ "siêu cò" Mendes đang liên hệ với Bayern Munich, Chelsea, Napoli.

Dù vậy, Man Utd có thái độ cứng rắn với Ronaldo. Theo Daily Mail, đội bóng này ra lệnh cho Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện để cùng đội dự tour du đấu hè bất chấp tương lai cầu thủ này có ra sao.

Trong bối cảnh hàng công đang khá mỏng, Man Utd không có ý định bán Ronaldo. Tờ Mirror tiết lộ, Man Utd không hài lòng trước thông tin Ronaldo đòi ra đi. Họ không sẵn sàng đáp ứng yêu cầu này.

Việc không có vé dự Champions League khiến Man United gặp nhiều khó khăn. Họ chưa thể hoàn tất thương vụ Frenkie de Jong do cầu thủ này kiên quyết ở lại Barcelona. Giờ đây, "Quỷ đỏ" đứng trước nguy cơ để mất tiền đạo ghi bàn số một ở mùa trước.

Vắng Ronaldo, Bồ Đào Nha thua Thụy Sĩ Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Bồ Đào Nha ở trận thua Thụy Sĩ 0-1 tại lượt trận 4 bảng A2, Nations League 2021/22.

Ronaldo không vui khi bị MU giảm lương

Theo Manchester Evening News, Cristiano Ronaldo không hài lòng khi thu nhập bị cắt giảm 25% dù đã chơi cố gắng ở mùa giải 2021/22 (ghi 24 bàn trên mọi đấu trường).

Matthaus ủng hộ Ronaldo gia nhập Bayern

Huyền thoại Bayern Munich Lothar Matthaus tin rằng viễn cảnh Cristiano Ronaldo thi đấu cho “Hùm Xám” sẽ rất tươi đẹp.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm